LMHT: Riot Games muốn lối chơi Malphite ‘1 đấm 1 mạng’ trở lại đấu trường

30/03/2018 10:51 GMT+7

Theo đó tính năng này sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.7 sắp tới.

Thông thường mọi người hay sử dụng Malphite đường trên vì khả năng đỡ đòn cực tốt của mình trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên cũng có không ít người chơi muốn lên đường pháp sư với mục đích thổi bay mục tiêu chỉ trong 1 combo.

 

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, có vẻ như lối chơi pháp sư này không xuất hiện nhiều nữa vì nhiều lý do khác nhau. Và nhằm mang lối chơi thú vị này trở lại, Riot Games đang có dự định mang nó trở lại đấu trường công lý. Theo đó nó sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.7 sắp tới.

 

Đầu tiên, chiêu cuối của Malphite sẽ được tăng thêm khá nhiều sức mạnh. Cụ thể hơn, chiêu cuối sẽ được giảm thời gian hồi chiêu khá nhiều khi giảm đi 10 giây tại cấp độ 2 và 20 giây đối với cấp độ 3. Nhờ vậy mọi người có thể sử dụng chúng thường xuyên hơn để hạ gục đối thủ.

 
 

Tiếp theo đó, bộ chiêu thức của Malphite cũng được tăng thêm khả năng gây sát thương phép dựa theo chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật. Ngoài chiêu Q, giờ đây chiêu E cũng được tăng thêm sát thương dựa theo SMPT, tăng từ 20% lên tới 60%.

 

Với những thay đổi mới này, chắc chắn sẽ có cơ số người sử dụng Malphite với 1 combo hạ gục ngay đối thủ. Tất nhiên nếu những ai vẫn muốn sử dụng vị tướng này trong vị trí đỡ đòn thì chẳng ai cấm cả. Giữa một vị trí đỡ đòn và pháp sư có sức mạnh siêu khủng thì chắc hẳn các bạn cũng biết được lối chơi nào được ưa chuộng hơn rồi nhỉ?

 

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.