LMHT: Riot Games nâng cấp tính năng đếm số lính hạ gục chi tiết hơn

26/05/2017 15:16 GMT+7

Theo đó, những tướng có khả năng triệu hồi lính sẽ có một bộ đếm lính farm được mỗi khi nhấn nút Tab.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc nâng cấp cũng như chỉnh sửa sức mạnh của tướng thì Riot Games cũng rất chăm chút những yếu tố khác nhằm khiến trò chơi trở nên hoàn thiện hơn. Và trong bài viết chia sẻ tại diễn đàn, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - đã đề cập đến việc thay đổi những yếu đó bao gồm bảng thống kê, biểu tượng kĩ năng, lỗi animation trong phiên bản 7.11 sắp ra mắt.

Đối với bảng thống kê (kích hoạt bằng phím Tab), hệ thống chỉ có thể tính việc mỗi tướng farm được bao nhiêu chứ không tính rõ những chỉ số mà đơn vị lính người chơi triệu hồi. Thế nên Riot Games đã thêm vào chỉ số tính theo số lượng farm được của những đơn vị lính mà người chơi đã triệu hồi như trụ của Heimerdinger, hộp của Shaco, xúc tu của Illaoi, cây của Zyra, ma của Yorick và bọ của Malzahar. Thông qua đó, mọi người có thể so sánh một cách dễ dàng hơn việc đối phương farm bằng những đơn vị lính mà họ tự triệu hồi được bao nhiêu và đưa ra đánh giá chính xác hơn.

Theo đánh giá của khá nhiều người, những tướng hoặc trang bị ra mắt sau này sở hữu những biểu tượng kĩ năng càng ngày càng bắt mắt hơn. Trong khi đó, những tướng hoặc trang bị xuất hiện từ rất lâu lại có thiết kế lỗi thời và thậm chí là rất xấu. Vì vậy các nhà phát triển đang cố gắng cập nhật lại hầu hết những biểu tượng của chúng, ví dụ như Giáp Thiên Thần, Gậy Đầu Lâu, hay kể cả những tướng như Ahri, Amumu, Mundo, và Nunu cũng được đổi mới lại.

Tiếp theo là sửa lỗi animation của Riven và Renekton. Vì một vài phiên bản qua, Riot Games đã phát hiện khá nhiều lỗi liên quan đến loạt hành động của 2 vị tướng này. Thế nên họ sẽ cố gắng chỉnh sửa lại Renekton để vị tướng này hoạt động một cách trơn tru hơn. Song song đó sẽ sửa chiêu Q, và chiêu E của Riven để khi combo với Q và W không xảy ra lỗi nữa.

Cuối cùng là ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ, Riot Games đã hứa rằng họ sẽ cập nhật 2 yếu tố này để nó trở nên dễ sử dụng và đơn giản hơn cho người dùng. Và họ vẫn đang cố gắng hết mình trong việc thay đổi chúng và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.