LMHT: Riot Games 'nâng đỡ' cho Orianna và Fiora trước thềm CKTG 2019

Việt Thông
Việt Thông
16/09/2019 09:53 GMT+7

Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến meta chuyên nghiệp và có thể Fiora lẫn Orianna sẽ được trọng dụng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games là Mark “Scruffy” Yetter vừa chia sẻ những thay đổi dành cho phiên bản 9.19 sắp tới của liên Minh Huyền Thoại. Và đây cũng chính là phiên bản được sử dụng chính thức tại Chung Kết Thế Giới 2019 diễn ra vào tháng 10 sắp tới.
Đầu tiên, Fiora sẽ được thay đổi khá nhiều về mặt chiêu thức. Chiêu Lao Tới (Q) giờ đây có thể tấn công trụ, cây cũng như mắt. Hơn thế nữa, chiêu Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) giờ đây cũng có thể gây sát thương chí mạng lên trụ. Nhờ vậy, Fiora sẽ được trọng dụng hơn rất nhiều tại đường trên khi CKTG 2019 bắt đầu.
Thông thường, Orianna rất được trọng dụng trong những kỳ CKTG trước đây nhờ vào khả năng phòng thủ cực tốt của chiêu Lệnh: Sóng Âm (R). Và trong phiên bản 9.19, chiêu thức này được tăng thêm sức mạnh nhằm giúp cô nàng này có cơ hội thể hiện tại giải đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, chiêu cuối của cô được tăng từ 150-300 sát thương (+70% tỉ lệ sức mạnh phép thuật) lên tới 200-350 sát thương (+80% tỉ lệ sức mạnh phép thuật).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.