LMHT: Riot Games nhận xét về Rồng Nguyên Tố trong meta Tiền Mùa Giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
25/11/2019 09:12 GMT+7

Ngoài ra, trưởng nhóm phát triển cũng đưa ra một vài cảm nghĩ của mình về Đá Toàn Năng trong Tiền Mùa Giải 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế game LMHT của Riot Games là Andrei “Meddler” van Roon đã chia sẻ một vài cảm nghĩ của mình về Rồng Ngàn Tuổi trong Tiền Mùa Giải 2020. Theo đó, ông nghĩ rằng đơn vị lính này đang khiến Đấu Trường Công Lý trở nên khó lường hơn xưa.
Cơ bản sự cập bến của Tiền Mùa Giải 2020 đã giới thiệu hàng loạt thay đổi mới cho LMHT, đặc biệt là hệ thống Rồng Nguyên Tố. Thay vì cung cấp những chỉ số cơ bản, giờ đây những chú rồng sẽ cung cấp thêm những thay đổi mới về mặt bản đồ. Meddler nói rằng hiện nay tính cân bằng của tựa game này đang khá ổn. Tuy nhiên ông cũng công nhận sự đổi mới của rồng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tỉ lệ thắng của các vị tướng khác.
Hiện tại, những ảnh hưởng của rồng trong Tiền Mùa Giải 2020 đã khiến chiến thuật trong game thay đổi khá nhiều. Việc cung cấp các bụi rậm mới từ rồng nước, hầm gió từ rồng gió, địa hình mới từ rồng đất hay lỗ hổng địa hình từ rồng lửa khiến mọi người vẫn chưa thể quen được.
Thêm vào đó, những thay đổi về trang bị cũng khiến người chơi tỏ ra 'rối não' hơn trong khoảng thời gian gần đây. Các loại trang bị như sát lực, chí mạng hay hỗ trợ vẫn chưa được sử dụng đúng cách đối với đúng tướng. Có lẽ cần phải chờ một khoảng thời gian nữa, mọi người mới dần sử dụng chúng đúng cách và đúng thời điểm.
Ngoài ra Meddler cũng nhận xét về việc ngọc Đạo Chích bị thay thế bởi Đá Toàn Năng. Hiện tại những tướng dựa vào ngọc Đạo Chích đang tỏ ra yếu hơn so với thông thường, ví dụ đơn cử như Ezreal. Thế nên mới đây Ezreal vừa được tăng sức mạnh nhẹ tại bản hotfix mới. Theo đó, vị tướng này sẽ được tăng nhẹ sát thương.
Đá Toàn Năng cũng đang chưa được xem trọng trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020. Vì vậy ngọc siêu cấp này đã được tăng nhẹ sức mạnh cùng Ezreal khi giảm bớt thời gian hồi chiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.