LMHT: Riot Games nỗ lực mang Gragas trở lại vị trí pháp sư đường giữa

24/03/2018 08:03 GMT+7

Theo đó, 2 chiêu Q và W đều được tăng khá nhiều về khả năng gây sát thương dựa theo sức mạnh phép thuật.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đã từ khá lâu Gragas không được lựa chọn như là một pháp sư chính cống kể từ mùa 3 của Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên có lẽ trong thời gian tới hắn ta sẽ được trở lại hàng ngũ các pháp sư đường giữa. Theo đó, các nhà phát triển muốn hắn ta trở nên bớt ‘trâu’ và thiên về khả năng gây sát thương hơn.

Bắt đầu từ chiêu Lăn Thùng Rượu (Q), thường là công cụ chính giúp hắn ta cấu máu đối thủ cũng như dọn lính rừng, sẽ được tăng thêm 10% tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật, từ 60 - 70%. Dù nó không thật sự quá đáng kể, thế nhưng nó cũng phần nào đó giúp hắn ta trở gây sát thương nhiều hơn trong giai đoạn đầu trận.

Tiếp đó là chiêu Say Quá Hóa Cuồng (W), nó sẽ cung cấp thêm 20% tỉ lệ SMPT là tăng từ 30% lên tới 50%. Ngoài ra khả năng giảm sát thương của chiêu thức này cũng đồng thời được tăng thêm 8% cứ mỗi 100 SMPT mà người chơi sở hữu. Theo đó, nó sẽ giúp Gragas có lời hơn trong những pha trao đổi chiêu thức nếu hắn ta lên theo đường pháp sư.

Thậm chí nếu Gragas không lên những trang bị thiên về tăng SMPT thì chiêu W vẫn giúp đỡ hắn ta khá nhiều. Vì chỉ cần hơn 100 SMP, điều khá dễ dàng cho pháp sư lai đỡ đòn tại vị trí đi rừng, là hoàn toàn dễ dàng. Nó sẽ tăng thêm 8% khả năng đỡ đòn cho hắn ta và hút thêm khá nhiều sát thương từ đối thủ.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến tại phiên bản 8.7 tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.