LMHT: Riot Games phát triển tính năng mới cho 'Gỗ Đoàn'

Khương Duy
Khương Duy
12/08/2016 12:00 GMT+7

Tính năng này giúp cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại giữ vị trí tốt hơn trong các giao tranh...

Những pha giao tranh luôn là khoảng thời điểm hỗn độn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí với những người mới làm quen với trò chơi này còn "không biết mình đang đứng ở đâu" trong khi cả 2 đội lao vào nhau. Chính vì lý do đó, Riot Games đã quyết định phát triển tính năng "Tự Định Vị" - một dạng GPS trong Đấu Trường Công Lý.

LMHT: Riot Games phát triển tình năng mới cho game thủ gà mờ

Tính năng mới sẽ trông như thế này!

Chia sẻ về tính năng này, Rayven - chuyên viên của Riot - chia sẻ:

"Khi bị Blitzcrank kéo một cách bất ngờ, chắc chắn các bạn rất hoang mang rằng vị tướng của mình đang ở đâu, đúng không? Hiện tại, chúng tôi đang phát triển một tính năng nhỏ, giúp người chơi có thể nổi bật hơn trong đám hỗn độn đó khi ấn hoặc giữ nút cách (hoặc bất cứ phím nào mà bạn cài đặt cho tính năng Khóa Camera).

LMHT: Riot Games phát triển tình năng mới cho game thủ gà mờ

Tính năng này tạm thời sẽ tự động bật với tất cả các tài khoản trên máy chủ PBE, chúng tôi sẽ chờ phản hồi từ các game thủ để biết rằng liệu có cần chỉnh sửa thêm gì về tính năng định vị này hay không. Nếu thành công, nó sẽ sớm được đưa vào máy chủ chính thức!"

Sau khi tính năng này được lộ diện, nhiều game thủ mới chơi LMHT cho rằng đây sẽ là một tính năng giúp họ giữ vị trí rất tốt trong các pha giao tranh đông người, tuy nhiên, các game thủ đã gắn bó với LMHT lâu năm lại nghĩ rằng đây chỉ là một kiểu "nâng cấp màu mè" của tính năng "Chế độ mù màu" vốn rất quen thuộc.

LMHT: Riot Games phát triển tình năng mới cho game thủ gà mờ

LMHT: Riot Games phát triển tình năng mới cho game thủ gà mờ

Chế độ mù màu cũng rất dễ nhìn đấy chứ?

Dù có được ưa chuộng hay không, thì vẫn phải nói rằng nếu tính năng này được ra mắt, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận biết vị trí của mình trong giao tranh, đặc biệt là đối với những newbie hoặc "game thủ gà mờ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.