LMHT: Riot Games quyết định 'sờ gáy' siêu xạ thủ Kog'Maw

07/09/2016 15:00 GMT+7

Cụ thể hơn, Riot Games đang có ý định giảm bớt một chút sức mạnh của vị tướng này sau khi Chung Kết Thế Giới 2016 kết thúc...

Kể từ khi được thay đổi tại phiên bản 5.22, Kog’Maw trở thành Xạ Thủ có tốc độ đánh nhanh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng cũng vì đó, có khá nhiều người chơi đang phàn nàn về lối chơi “bắn như máy” của vị tướng này.

Theo như một người chơi có tên gọi “Tahm Kench Top” phàn nàn tại diễn đàn LMHT vì độ bá của Kog’Maw. Cụ thể hơn, anh chàng này cảm thấy rằng chỉ cần một người chơi không bị... “chết não” thì có thể gánh cả đội khi đạt được các trang bị cần thiết. Nếu được kết hợp với các hỗ trợ bảo kê mạnh như Lulu hoặc đội đối phương không có khống chế cứng, hầu như không có ai có thể cản Kog’Maw bắn nát đội hình đối phương.

[mecloud]pMcXHFNrpJ[/mecloud]

>>>Xem thêm: Hướng dẫn chơi Kog'Maw bắn như 'cái máy điện'

Đồng thuận với ý kiến trên, Meddler (trưởng nhóm thiết kế lối chơi) đã chia sẻ như sau:

Chúng tôi cũng đồng ý với bạn về điều này. Hầu hết, người chơi Kog’Maw đều chỉ cần lên được những trang bị cơ bản và “xả đạn” lên mục tiêu mà không đòi hỏi quá nhiều khéo léo để sử dụng. Theo dự tính, chúng tôi sẽ có một vài thay đổi cho Kog’Maw tại phiên bản 6.19 hoặc 6.20. Mặc dù vẫn chưa rõ cụ thể ra sao, nhưng cả đội đang cố gắng hết sức để cân bằng sức mạnh cho vị tướng này.

Cân cả thế giới là chuyện quá đơn giản!

Theo dự kiến, chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi sức mạnh của Cao Xạ Ma Pháp (W). Tuy nhiên tùy vào việc thay đổi chiêu W như thế nào, mọi người mới có thể xác định rằng sẽ tăng sức mạnh Phun Axít (Q) sao cho hợp lý nhất. Điều này sẽ giảm bớt sức mạnh khủng khiếp của Kog’Maw vào giai đoạn cuối trận.

Warwick và Galio sẽ chính thức "lên kệ" sau cập nhật lớp Sát Thủ

Tuy nhiên lần thay đổi này chỉ áp dụng cho những chiêu thức cơ bản mà thôi, chúng tôi không có ý định thay đổi cả lối chơi và thiết kế của Kog’Maw. Vì hiện tại còn có khá nhiều vị tướng vẫn còn bộ chiêu thức cũ như Warwick, Galio, ... trong Liên Minh Huyền Thoại cần được làm mới hơn là Kog’Maw.

Như vậy, với việc sắp bị Riot "sờ gáy" vì quá mạnh mẽ, Kog'Maw nhiều khả năng sẽ lại chuẩn bị biến mất một thời gian dài dài trên Đấu Trường Công Lý...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.