LMHT: Riot Games quyết định 'khai tử' Kog'Maw 2.0

09/09/2016 18:00 GMT+7

Cụ thể, Cao Xạ Ma Pháp (W) không còn nâng giới hạn Tốc độ Đánh của Kog’Maw, chỉ áp dụng một nửa sát thương hoặc tăng tốc độ đánh nhận được từ trang bị.

Như chia sẻ trong bài viết trước, Riot Games quyết định ‘sờ gáy’ Kog’Maw tại phiên bản 6.19. Bài viết này sẽ đưa ra một số lý do cụ thể tại sao nhà phát hành lại đưa ra quyết định này cũng như cụ thể những chiêu thức nào sẽ được làm lại sắp tới của vị Xạ Thủ này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Axes - nhân viên thiết kế hệ thống trò chơi, đã chia sẻ về dự định thay đổi Kog’Maw như sau:

Trong lần làm lại vào vào phiên bản 5.22, chúng tôi muốn biến Kog’Maw trở thành người gây sát thương tốt nhất cho cả đội nếu được - cũng như ủng hộ chiến thuật bảo vệ Kog’Maw để chiến thắng. Bằng cách phá luật giới hạn tốc độ đánh, chúng tôi đã tăng khả năng gây sát thương. Đồng thời giảm khả năng cơ động của Kog’Maw trong giao tranh, vì vị tướng này sẽ không di chuyển được nhiều trong lúc đang tấn công “xối xả” lên đối phương.

Tuy nhiên điều này lại mang kết quả hoàn toàn trái ngược với dự định của chúng tôi. Giờ đây, trang bị và Bảng Bổ Trợ mới, có thể kết hợp với tốc độ đánh độc đáo của Kog’Maw cung cấp sức mạnh cho vị tướng này trong giai đoạn đầu và giữa trận thay vì phải chờ tới cuối trận. Quan trọng hơn, khả năng vừa di chuyển vừa tấn công lại giúp Miệng của Vực Thẳm vừa gây sát thương tốt,vừa giữ khoảng cách an toàn.

Vì vậy chúng tôi sẽ trả lại sức mạnh mà Kog’Maw đã có trước phiên bản 5.22. Cụ thể hơn, Cao Xạ Ma Pháp (W) không còn nâng giới hạn Tốc độ Đánh của Kog’Maw, chỉ áp dụng một nửa sát thương hoặc tăng tốc độ đánh nhận được từ trang bị.

Có thể chiêu W sẽ trở lại trở lại phiên bản cũ là chỉ tăng tầm đánh mà thôi. Còn Phun Axít (Q) có thể sẽ tăng tốc độ đánh nội tại theo mỗi cấp độ như trước. Một số chiêu hỗ trợ sức mạnh đầu và giữa trận cũng sẽ bị thay đổi nhẹ, tuy nhiên chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên vẹn Pháo Sinh Học (R).

[mecloud]MqGXTN3NHJ[/mecloud]

Như vậy, Kog’Maw sẽ không còn khả năng tấn công đối phương với tốc độ "ánh sáng" nữa. Thay vào đó, sẽ trở lại là một vị tướng Xạ Thủ có sức mạnh thiên về cuối trận như Vayne hoặc Tristana. Theo dự kiến, phiên bản 6.19 sẽ cập bến tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sau 2 tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.