LMHT: Riot Games ra mắt ca khúc chính thức của Chung Kết Thế Giới 2016

27/09/2016 00:05 GMT+7

Theo lịch trình, Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2016 sẽ bắt đầu vào lúc 6g sáng ngày 30.09. Ngay lúc này, không khí của giải đấu đã "nóng" dần nhờ bài hát chủ đề Ignite do Zedd trình bày.

Đúng như dự đoán, bài nhạc nền dành cho Chung Kết Thế Giới (CKTG) Liên Minh Huyền Thoại 2016 là do Zedd sản xuất với tên gọi Trừng Phạt - Ignite.

[mecloud]sxOrWefQ3i[/mecloud]

Chưa nói nhiều về bài hát này hay hay dở, nhưng trong video có khá nhiều chi tiết thú vị mà Riot Games đã giải thích các pha highlight thú vị nhất được tuyển chọn từ các mùa CKTG. Các bạn có thể xem video sau đây để hiểu rõ hơn:

[mecloud]JMHfCFggg6[/mecloud]

  • Mùa 1: Fnatic vs Against All Authority: Chung Kết - Ván 1.
  • Mùa 2: Taipei Assassins vs Azubu Frost: Chung Kết - Ván 3.
  • Mùa 3: Team Solomid vs OMG: Vòng Bảng.
  • Mùa 4: OMG vs Fnatic: Vòng Bảng.
  • Mùa 5: SK Telecom T1 vs Koo Tigers: Chung Kết - Ván 4.

Ngoài ra có một số chi tiết thú vị không được Riot Games nhắc ở trên mà các bạn cần biết thêm: Các thành viên Taipei Assassins đã để thua trước Azubu Frost tại ván 1 ở chung kết mùa 2 nên có đoạn video các thành viên đến từ Đài Loan bị bàn tay băng khổng lồ (ám chỉ Azubu Frost) 'nện'. Tuy nhiên sau đó, Taipei Assassins đã lật ngược tình thế để giành chiến thắng liên tục 3 ván tiếp theo ấn định tỉ số 3 - 1 (phá vỡ bàn tay băng) và giành chức vô địch CKTG mùa giải 2012.

Tại CKTG 2015, Faker nhận được một cây cải xanh từ fan hâm mộ vì cảm thấy tóc của anh rất giống cây này. Và để đáp lại tấm chân tình này, Faker đã hứa nếu anh giành chiến thắng CKTG thì anh sẽ ăn cây cải xanh này, và anh đã ăn nó.

[mecloud]T70RHZPF93[/mecloud]

Và tất nhiên đừng quên CKTG 2016 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng ngày 30.09.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.