LMHT: Riot Games sẽ chấm dứt nhóm trang phục Hàng Hiệu vào giữa năm 2021

Việt Thông
Việt Thông
20/11/2020 12:53 GMT+7

Dù vậy, đội phát triển LMHT vẫn lên kế hoạch giới thiệu thêm 4 trang phục Hàng Hiệu tiếp theo từ đây cho tới giữa năm 2021.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến nay, nhóm trang phục Hàng Hiệu đã ra mắt được hơn 2 năm trong LMHT. Ý tưởng của Riot Games đó là tạo thêm một phiên bản 'xịn xò' dành cho các trang phục trong những phiên bản mới. Theo đó chúng vẫn giữ được thiết kế với trang phục gốc nhưng thêm vào đó sẽ có thêm một lớp áo màu vàng sáng. Nếu muốn sở hữu trang phục này, người chơi sẽ cần phải cày nhiệm vụ trong game từ đó tích điểm và mua chúng.
Nhưng theo chia sẻ của Riot Games, hệ thống điểm và trang phục Hàng Hiệu sẽ bị chấm dứt vào giữa năm 2021. Tất nhiên trước khi thay thế, họ vẫn cho phép người chơi sử dụng điểm để đổi lấy những món vật phẩm khác trước khi hết hạn. Sau đó, điểm Hàng Hiệu sẽ được thay thế bằng một hệ thống mới.

Riot Games đã chia sẻ như sau: “Khoảng giữa năm 2021, chúng tôi sẽ thiết lập lại luật đối với những trang phục hiếm và độc quyền, kể cả việc chấm dứt trang phục Hàng Hiệu trong LMHT”.

Dù vậy, đội phát triển vẫn lên kế hoạch giới thiệu trang phục Hàng Hiệu mới từ đây tới khi kết thúc. Theo đó, Fiora, Leona, Lulu và 1 tướng có tầm ảnh hưởng nhất tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp trong năm 2020 (vẫn chưa xác định được là vị tướng nào) sẽ được sở hữu trang phục Hàng Hiệu trong năm tới.
Theo dự kiến, Riot Games sẽ giới thiệu Cửa hàng Hàng HIệu này sẽ cho phép người chơi đổi điểm lấy trang phục, biểu tượng, biểu tượng cảm xúc, chìa khóa Hextech và Tinh Hoa Cam. Sau đó các trang phục Hàng Hiệu của Fiora, Leona, Lulu .
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.