LMHT: Riot Games sẽ chấm dứt việc cập nhật hàng loạt tướng

22/06/2017 07:51 GMT+7

Thay vào đó, họ sẽ tập trung cập nhật từng tướng để mang lại kết quả tối ưu hơn.

Tính cho đến nay, Riot Games đã cập nhật khá nhiều lớp tướng trong Liên Minh Huyền Thoại từ Pháp Sư, Đỡ Đòn, Xạ Thủ cho đến Sát Thủ. Tuy nhiên theo như kế hoạch mới nhất mà thì có lẽ họ sẽ dừng nó lại và tập trung thay đổi từng tướng một mà thôi.

Có thể nói rằng việc cập nhật hàng loạt tướng cùng loại cũng khá nhiều lợi thế. Đầu tiên đó chính là giúp các nhà phát triển có thể khiến từng tướng có sức mạnh và điểm yếu dễ nhận biết hơn. Ngoài ra nó cũng khiến các nhà phát triển có thể thiết kế những trang bị phục vụ cho riêng lớp tướng đó một cách tốt hơn. Tất nhiên điều này cũng khiến trò chơi luôn thú vị và độc đáo với hàng loạt những thay đổi mới.

Tuy nhiên điều này lại vô tình khiến kết quả của nó trở nên khó đoán hơn, dẫn đến việc những thay đổi mới có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi. Ví dụ như việc Malzahar sau khi được thay đổi đã vô tình từ đường giữa chuyển sang đi rừng và sau đó là vị trí hỗ trợ. Chưa hết, việc cập nhật nhiều như vậy cũng khiến Riot tốn nhiều thời gian và công sức một cách không cần thiết để cân bằng trò chơi. Hay thậm chí có một số người chơi cảm thấy rằng những thay đổi mới này là quá nhiều và khó tiếp thu hết trong thời gian ngắn.

Cũng chính vì những lí do này, Riot Games đã xem xét lại điều này và cảm thấy rằng sau này không cần phải tốn công sức quá nhiều vào việc cập nhật cả tấn vị tướng cùng một loại. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào việc thiết kế một vài tướng đã không còn phù hợp với trò chơi để mang lại hiệu quả cao nhất. Cũng chính vì vậy mà trong tương lai, những đợt thay đổi nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại sẽ tương tự như lần cập nhật Rek’Sai tại phiên bản 7.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.