LMHT: Riot Games sẽ giới thiệu Tiền Mùa Giải 2019 tại phiên bản 8.23

27/09/2018 10:18 GMT+7

Theo đó, hệ thống xếp hạng sẽ có thêm 2 bậc mới là Sắt và Đại Cao Thủ cũng như ngọc tái tổ hợp được làm lại cũng sẽ có mặt tại Tiền Mùa Giải 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phiên bản Chung Kết Thế Giới 2018 vừa cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày hôm qua, điều này cũng báo hiệu rằng mùa giải năm nay đã sắp kết thúc. Chính vì vậy Riot Games đã dần hé lộ thông tin về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 ngay tại diễn đàn chính thức của mình.

Cụ thể hơn, trưởng nhóm thiết kế của Riot là Meddler đã thông báo rằng 8.23 sẽ là phiên bản áp dụng giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019, có nghĩa rằng mùa giải mới sẽ bắt đầu trong khoảng 2 tháng nữa. Tuy nhiên cũng khác biệt hơn, năm nay Riot Games sẽ giới thiệu một loạt thay đổi mới thay vì dần dần cho ra mắt một vài tính năng như trước đây.

Tính đến nay, cũng có một vài thay đổi khá lưu ý mà các nhà phát triển đã hé lộ. Đầu tiên đó chính là hệ thống xếp hạng sẽ có thêm 2 bậc mới là Sắt và Đại Cao Thủ. Tiếp theo đó, hệ thống ngọc tái tổ hợp cũng được thiết kế lại một lần nữa để cung cấp nhiều chỉ số hợp lý hơn so với trước đây.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thay đổi quá đáng kể, tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng hầu như giai đoạn Tiền Mùa Giải nào cũng sẽ khiến người chơi cần phải tốn khá nhiều thời gian mới thích ứng được. Thế nên trong khoảng 2 tháng sắp tới thì hãy cố gắng tận hưởng lối chơi quen thuộc trước khi trở thành ‘gà’ trong mùa giải mới nhé.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.