LMHT: Riot Games sẽ không thay đổi vị trí đi rừng trong Tiền Mùa Giải 2019

14/08/2018 07:59 GMT+7

Thay vào đó, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào giai đoạn đi đường.

Dù rằng khoảng thời gian này vẫn chưa hết giai đoạn mùa giải 2018, thế nhưng các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã bắt đầu lên kế hoạch cho năm sau. Và theo dự kiến, vị trí đi rừng sẽ không gặp quá nhiều thay đổi trong năm sau.

Thông thường, giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ bắt đầu sau khi mùa giải trước đó chuẩn bị kết thúc vào thời gian cuối năm. Việc chia ra từng giai đoạn này cho phép các nhà phát triển làm mới nội dung game để giúp game thủ không ‘chán game’.

Và trong mùa giải 2017, Riot Games đã thay đổi hàng loạt yếu tố trong vị trí đi rừng như hệ thống thực vật bao gồm Hạt Thông Nổ, Quả Hồi Phục và Hoa Soi Sáng. Thêm vào đó, các bãi lính rừng cũng đều được thay đổi nhẹ. Điều này khiến nhiều người chơi phải ‘yêu lại từ đầu’ để quen được những thay đổi mới này.

Tuy nhiên trong mùa giải tới, Riot Games sẽ không thay đổi nhiều như vậy. Theo đó, Mark “Riot Scruffy” Yetter (trưởng nhóm thiết kế game) đã chia sẻ rằng họ đang xem xét việc thay đổi những vấn đề khác.

Ông chia sẻ như sau: “Trong mùa giải tới, chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều như những năm trước. Cụ thể hơn, chúng tôi không thay đổi vị trí đi rừng cũng như cập nhật mới quá nhiều những yếu tố trong game”.

Tuy nhiên thay vào đó, họ lại muốn tập trung nhiều hơn vào giai đoạn đi đường trong Tiền Mùa Giải 2019. Mục tiêu của họ sẽ là muốn các vị tướng có thể kết thúc giai đoạn đi đường với ít nhất một món đồ hoàn chỉnh. Nhờ vào đó, nó sẽ khiến trận đấu chuyển giao sang giai đoạn giữa và cuối trận một cách mượt mà hơn trước. Vì vậy trong tương lai, mọi người sẽ cần chú ý hơn trong giai đoạn đầu trận nếu muốn giành chiến thắng cả trận một cách dễ dàng hơn.

Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2019 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào khoảng tháng 10.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.