LMHT: Riot Games sẽ làm lại Ryze vì tỉ lệ chọn quá thấp ?

07/09/2016 17:00 GMT+7

Một nhân viên trong đội Phát hành của Riot Games bất ngờ hé lộ về việc Ryze đang được lên kế hoạch cho đợt làm lại lần thứ ba.

Trong phần hỏi đáp với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, Ryan "Cactopus" Rigney, một nhân viên trong đội Phát hành (Publishing) của Riot Games đã tiết lộ rằng anh rất bận vì đang lên kế hoạch cho đợt làm lại Ryze lần tiếp theo (lần 3). Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi lần cuối cùng làm lại Ryze - Pháp Sư Cổ Ngữ - chỉ cách đây chưa đầy 2 tháng (7.2016).

LMHT: Riot Games đang có kế hoạch làm lại Ryze lần thứ ba

Riot Games đang có kế hoạch tiếp tục làm lại Ryze.

Điểm nhấn của Ryze trong đợt làm lại vào tháng 7.2016 là sự xuất hiện chiêu cuối hoàn toàn mới: Vòng Xoáy Không Gian. Với kĩ năng này, Ryze có khả năng mở một cánh cổng dẫn tới một địa điểm cách đó một quãng ngắn. Hai giây sau, tất cả đơn vị đồng minh bên trong cánh cổng được dịch chuyển tới địa điểm chỉ định.

[mecloud]p1X12ptN2A[/mecloud]

Theo thống kê từ op.gg, Ryze có tỉ lệ chọn khá thấp trên các máy chủ Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Đông Âu và Tây Âu. Ryze đường giữa có tỉ lệ chọn cao nhất tại máy chủ Bắc Mỹ với 2,32%, thấp nhất tại máy chủ Hàn Quốc với 1,58%. Tỉ lệ chọn thấp của Ryze có lẽ là nguyên nhân khiến Ryze chuẩn bị được Riot Games "đưa lên bàn mổ" lần thứ ba.

LMHT: Riot Games đang có kế hoạch làm lại Ryze lần thứ ba

Thống kê tỉ lệ chọn của Ryze từ op.gg.

Thời điểm làm lại của Ryze vẫn chưa được công bố chính thức dù đã được lên kế hoạch. Theo đánh giá của Thanh Niên Game, nhiều khả năng Ryze mới sẽ xuất hiện vào khoảng thời điểm khi mùa giải 2017 bắt đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.