LMHT: Riot Games sẽ xóa tính năng Câu Lạc Bộ vào cuối mùa giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
15/09/2020 07:20 GMT+7

Điều này đến từ việc sự kết nối cộng đồng quá tốt của Facebook hay Discord nên tính năng CLB sẽ bị xóa bỏ vào cuối mùa giải 2020 của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được giới thiệu từ năm 2016, tính năng Câu Lạc Bộ trong LMHT chuẩn bị đến hồi kết. Theo chia sẻ của Riot Gamees, họ sẽ chính thức xóa bỏ tính năng này vào cuối mùa giải 2020.
Thông tin này được cập nhật trong bài viết tại trang chủ của LMHT. Một trong những lý do chính của việc này đến từ việc hiện nay đã có rất nhiều công ty cộng đồng thực hiện điều này quá tốt. Ví dụ như mạng xã hội Facebook hay chương trình chat Discord đã giúp game có những nhóm cộng đồng hoạt động rất hiệu quả.
Hơn thế nữa, tính năng này ban đầu được tạo bởi một công ty thứ 3. Tuy nhiên cho đến nay, nó không còn được hỗ trợ nữa. Thêm việc Câu Lạc Bộ liên tục gặp tình trạng lỗi đã khiến đội phát triển tốn quá nhiều thời gian để sửa lỗi. Điều này không cho phép họ tập trung phát triển những tính năng mới.
Sau khi chấm dứt tính năng này trong tương lai, Riot Games sẽ có thêm thời gian để phát triển LMHT và cả Đấu Trường Chân Lý. Nhờ vậy Riot Games có thể hứa hẹn tập trung phát triển và được nâng cao tính trải nghiệm cho người chơi.
Dù rằng đây là thông tin khá buồn dành cho mọi người yêu mến tính năng Câu Lạc Bộ khi nó giúp kết nối mọi người trong game một cách tiện lợi. Tuy nhiên Riot Games đã hứa rằng họ sẽ kết hợp với Discord để chuyển cộng đồng sang ứng dụng này để mọi người có thể tiếp tục giao lưu cùng nhau.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.