LMHT: Riot Games thông báo việc phát thưởng cho các game thủ Thách Đấu

09/04/2018 11:50 GMT+7

Song song với những món vật phẩm cực xịn ngoài đời, các game thủ còn nhận được hiệu ứng biến về cực kì độc đáo trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Các game thủ đạt hạng Thách Đấu của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại mùa 7 sắp nhận được phần thưởng đặc biệt vì thành tích ‘khủng’ của mình trong thời gian tới.

Theo như chia sẻ của một người chơi đạt hạng Thách Đấu vào mùa trước có tên Scrandor, anh cho biết mình vừa nhận được email của Riot Games xác nhận rằng mình sẽ nhận được phần thưởng vì đạt được thứ hạng như trên.

Email này còn xác nhận rằng phần quà sẽ được giao vào mùa Thu/Đông trong năm nay và được thiết kế cực kì độc đáo với số lượng có hạn. Chi tiết về hình ảnh cũng như thiết kế của những món vật phẩm này sẽ được chia sẻ trong vài tháng tới và sẽ được chuyển đến các game thủ trong thời gian sớm nhất.

Phần thưởng nhận được cũng tùy theo thứ hạng của các game thủ. Và sau đây là những người chơi sẽ được nhận thưởng:

Top 200 game thủ đấu xếp hạng Đơn/Đôi bản đồ Summoner’s Rift của mỗi khu vực.

Top 40 game thủ đấu xếp hạng Động bản đồ Summoner’s Rift của mỗi khu vực.

Top 10 game thủ đấu xếp hạng Động bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị của mỗi khu vực.

Ngoài ra, Riot Games cũng giới thiệu tính năng biến về trong game đặc biệt dành riêng cho những game thủ Thách Đấu cũng chuẩn bị được ra mắt. Chỉ cần sử dụng biến về, các game thủ sẽ sở hữu hiệu ứng rất bắt mắt và độc đáo để khoe phần thưởng này của mình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.