LMHT: Riot Games thuê diễn viên Game of Thrones để lồng tiếng cho Swain mới

21/02/2018 08:00 GMT+7

Và đó chính là James Faulkner, người đóng vai lãnh chúa Randyll Tarly.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Nếu là một người yêu thích game Liên Minh Huyền Thoại lẫn bộ phim truyền hình Game of Thrones (GoT), đảm bảo khi nghe giọng nói của Swain mới được cập nhật sẽ cảm thấy khá quen thuộc đấy.

Vì gã Nguyên Soái Noxus này được lồng tiếng bởi James Faulkner, người đóng vai lãnh chúa Randyll Tarly trong GoT. Theo cốt truyện của phim, Randyll Tarly là lãnh chúa của gia tộc Tarly cai trị vùng Horn Hill. Ông nổi tiếng là một người cha gia trưởng, kỉ luật và cũng không kém phần cứng nhắc.

Randyll Tarly là lãnh chúa của gia tộc Tarly cai trị vùng Horn Hill

Thật ra vai diễn của ông trong Game of Thrones có khá nhiều điểm chung với Swain. Đó là một nhân vật có tài lãnh đạo tài tình nhưng cũng rất tàn nhẫn, sẵn sàng làm bất kì điều gì để giữ vững quyền lực của mình, hay trong GoT là dòng họ của ông. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi Riot Games đã mời ông về lồng tiếng cho vị nguyên soái máu lạnh của Noxus.

Không chỉ nổi tiếng trong phim GoT, Faulkner còn đóng cho khá nhiều tựa phim ngắn và dài tập khá nổi tiếng khác như Da Vinci’s Demons hay series phim Underworld. Chưa hết, ông còn lồng tiếng cho khá nhiều tựa game nổi tiếng khác như Dragon Age: Inquisition vào năm 2015, hay Blades of Time và kể cả Harry Potter and the Half-Blood Prince.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.