LMHT: Riot Games trình làng Ngọc Tái Tổ Hợp mới cho Tiền Mùa Giải 2018

26/09/2017 15:00 GMT+7

Mỗi sự lựa chọn đều có sức mạnh khác nhau nên mọi người cần phải chọn lựa kĩ càng, và điều quan trọng hơn cả là tất cả các ngọc đều miễn phí.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong những bài viết trước, Thanh Niên Game đã liên tục cập nhật những loại ngọc mới của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp chuẩn bị ra mắt trong Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây nhất, Riot Games đã trình làng hệ thống ngọc mới này tại trang chủ của mình.

Với Ngọc Tái Tổ Hợp mới, Riot Games mong muốn người chơi có thể tùy chỉnh lối chơi của mình một cách nhanh chóng để phù hợp hơn với mỗi trận đấu khác nhau. Thông thường những loại ngọc này sẽ tập trung củng cố sức mạnh của người chơi từ giai đoạn đầu trận, đa dụng hay kể cả cuối trận. Mỗi sự lựa chọn đều có sức mạnh khác nhau nên mọi người cần phải chọn lựa kĩ càng. Và điều quan trọng hơn cả, đó chính là tất cả mọi ngọc đều miễn phí.

Hãy cùng đến với một số hệ ngọc mà Riot Games vừa giới thiệu mới nhất:

Hệ Chuẩn Xác

Press the Attack: Tấn công vào cùng mục tiêu nhiều lần cho phép cộng dồn sát thương liên tục.

Lethal Tempo: Khi gây sát thương lên một tướng thì 1,5s sau sẽ nhận thêm một lượng lớn tốc độ đánh. Ngọc này cho phép người chơi vượt qua giới hạn về tốc độ đánh.

Fleet Footwork: Tấn công và di chuyển sẽ nhận thêm điểm cộng dồn. Khi đủ 100 điểm, đòn đánh tiếp theo sẽ hồi máu và gia tăng tốc độ di chuyển.

Hệ Thống Trị

Electrocute: Tấn công tướng bằng 3 đòn tấn công độc nhất (bao gồm đòn đánh hoặc kỹ năng) trong 2 giây sẽ gây thêm sát thương phép.

Predator: Thêm hiệu ứng kích hoạt cho trang bị giày để khi kích hoạt sẽ tăng lượng lớn tốc độ di chuyển và đòn đánh hoặc kỹ năng tiếp theo gây thêm sát thương.

Dark Havest: Tướng, lính Xe hoặc quái lớn khi chết sẽ rơi Mảnh Hồn. Nhấn vào nó sẽ hấp thụ chúng sẽ khiến đòn tấn công tiếp theo gây thêm sát thương dựa trên số Mảnh Hồn đã thu thập được.

Hệ Pháp Thuật

Summon Aerie: Đòn đánh thường hoặc kĩ năng sẽ quăng Aerie tới mục tiêu, gây sát thương lên đối thủ hoặc cung cấp giáp máu cho đồng đội.

Arcane Comet: Tấn công đối thủ bằng chiêu phép sẽ tung thiên thạch vào vị trí chúng đang đứng để gây sát thương.

Phase Rush: Tấn công tướng với 3 đòn tấn công độc nhất (bao gồm đòn đánh thường hoặc kĩ năng) sẽ nhận một lượng lớn tốc độ di chuyển.

Hệ Kiên Định

Grasp of the Undying: Cứ mỗi 4 giây, đòn tấn công tiếp theo lên tướng sẽ gây thêm sát thương, hồi máu và tăng máu vĩnh viễn.

Guardian: Nhấn chuột phải vào tướng đồng minh sẽ giúp cả 2 nhận lá chắn.

Aftershock: Sau khi khiến tướng đối phương không thể di chuyển, bạn sẽ nhận thêm giáp và gây một vụ nổ xung quanh bản thân sau vài giây.

Hệ Cảm Hứng

Glacial Augment: Đòn tấn công đầu tiên lên tướng đối thủ sẽ khiến họ bị làm chậm (có thời gian hồi chiêu với mỗi tướng). Làm chậm tướng đối thủ bằng trang bị kích hoạt sẽ bắn một tia băng giá và tạo ra một vùng làm chậm.

Summoner Specialist: Nhận các Mảnh Phép Bổ Trợ và dùng chúng trong cửa hàng để để đổi phép bổ trợ mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.