LMHT: Riot Games tung video ca nhạc hâm nóng mùa giải mới sắp bắt đầu

22/01/2019 12:00 GMT+7

Tất nhiên chất nhạc cộng với đồ họa video này sẽ khiến các fan hâm mộ LMHT hài lòng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã chia sẻ từ trước, 23.1 này sẽ là ngày mà các fan hâm mộ tựa game Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu mùa giải xếp hạng mới. Và để khởi động và hâm nóng, Riot Games đã tung video âm nhạc cực kỳ hấp dẫn có tên “Awaken” (tạm dịch: Thức Tỉnh).

Nội dung của video cũng khá đơn giản khi miêu tả nhiều chiến trường khác nhau với sự xuất hiện của nhiều vị tướng khác nhau. Tất nhiên như thường lệ, chất lượng của video này sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Trong video, các bạn có thể thấy Jhin chống lại đội quân do Camille chỉ huy. Hay trận chiến tại Ionia khi Irelia cùng với những người đồng đội tại xứ Ionia là Karma, Yasuo, Akali và Kennen chống lại quân đoàn Noxus xâm lăng quê hương được dẫn đầu bởi Sion. Hay các bạn có thể thấy cặp đôi Riven và Draven cùng nhau chiến đấu tại đấu trường Noxus. Bài hát này được sang tác bởi đội ngũ của Riot Games, Alex Seaver cùng với Valerie Broussard.

Trước đây, Riot Games thường xuyên giới thiệu những video hoạt hình chất lượng để quảng bá cho game của mình. Ví dụ như “Rise”, video ca nhạc giới thiệu về giải đấu Chung Kết Thế Giới 2018 được xem là khá thành công.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.