LMHT: Riot Games xác nhận sẽ có 3 trang phục mới thuộc nhóm Vũ Khí Tối Thượng

01/05/2018 12:00 GMT+7

Đó chính là Twisted Fate, Riven và Shen.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như thông báo mới nhất từ Riot Games trên trang mạng xã hội Twitter của mình, có vẻ như bộ trang phục Vũ Khí Tối Thượng sẽ có thêm vị tướng mới. Và 3 tướng chuẩn bị gia nhập cùng với Ezreal và Caitlyn sở hữu trang phục khủng trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ là Shen, Twisted Fate và Riven.

Bộ 3 trang phục này được hé lộ trên trang Twitter của Riot Games Đức. Không chỉ giới thiệu bằng đoạn thông báo, họ còn giới thiệu cả bộ dạng của 3 trang phục sắp tới sẽ trông ra sao trong game. Theo đó, nó mang theo chủ đề khoa học viễn tưởng của thập niên 80 trông khá bắt mắt.

Với sự ra mắt của các trang phục trên, đây sẽ là lần đầu tiên nhóm trang phục Vũ Khí Tối Thượng sở hữu những thành viên không thuộc nhóm Xạ Thủ. Có vẻ như điều này bị ảnh hưởng bởi việc gần đây các nhà phát triển đã giới thiệu khá nhiều trang phục của lớp tướng xạ thủ như Sivir, Miss Fortune, Varus, ...

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào 3 trang phục này sẽ có giá ra sao và vẫn chưa xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm. Vì vậy có lẽ các bạn phải chờ ít lâu để được ‘diện kiến’ bộ 3 huyền thoại ra mắt trong phiên bản 8.9 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.