LMHT: Riot giới thiệu cơ chế điểm cộng dồn quái lạ dành cho ngọc mới

08/09/2017 10:29 GMT+7

Theo đó, chúng sẽ hoạt động với hệ thống cộng dồn mới có tên gọi Huyền Thoại.

Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu thêm 3 loại ngọc Tái Tổ Hợp mới trong Liên Minh Huyền Thoại với cơ chế cộng dồn hoàn toàn mới. Những loại ngọc này thuộc hệ Chính Xác, và chúng hoạt động theo hệ thống cộng dồn có tên gọi Huyền Thoại (Legend).

Nhưng trước khi đi vào chi tiết các loại ngọc này, hãy giải thích rõ về tác dụng của hệ thống cộng dồn mới có tên Huyền Thoại. Nếu muốn kiếm được điểm cộng dồn này, người chơi cần phải thực hiện một vài nhiệm vụ yêu cầu. Ví dụ như nếu hạ gục được tướng đối phương, người chơi sẽ nhận được 20 điểm. Hay nhận được 20 điểm nếu hạ gục được Rồng hoặc Baron.

Tương tự như vậy, nếu hạ gục lính to sẽ nhận được 4 điểm và 1 điểm nếu hạ gục lính nhỏ. Giải thích cho dễ hiểu là vậy, thế nhưng chúng không thực sự cộng dồn với nhau. Chúng sẽ được chuyển hóa thành điểm cộng dồn Huyền Thoại để nâng sức mạnh của 2 loại ngọc mới. Mỗi khi giành được 30 điểm, chúng sẽ tự động chuyển hóa thành 1 điểm cộng dồn Huyền Thoại.

Và bây giờ quay lại 3 loại ngọc mới nào. Ngọc Tái Tổ Hợp mới có tên Alacrity (tạm dịch: Sốt sắng). Nó giúp người chơi tăng thêm 5% tốc độ đánh và thêm 3% nữa dành cho mỗi điểm cộng dồn (tối đa 5 điểm cộng dồn). Và loại ngọc thứ 2 có tên Bloodline (tạm dịch: Huyết thống), cứ mỗi điểm cộng dồn sẽ tăng thêm 1% (tối đa 5 điểm cộng dồn). Cuối cùng là Tenacity (tạm dịch: Bền bỉ), tăng thêm khả năng kháng hiệu ứng thêm 3% và sau đó cộng thêm 5% nữa dành cho mỗi điểm cộng dồn (tối đa 5 điểm cộng dồn). Cả 3 loại ngọc này đều tính theo điểm cộng dồn Huyền Thoại.

Theo như giải thích của Riot Games, cơ chế tính điểm cộng dồn mới này sẽ khiến người chơi chú ý nhiều hơn trong giai đoạn đầu trận khi cố gắng hạ gục càng nhiều càng tốt. Chưa kể khoảng thời gian ban đầu, các loại ngọc này cộng thêm chẳng bao nhiêu nhưng tới cuối trận nó sẽ thể hiện đúng sức mạnh vốn có của mình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.