LMHT: Riot hé lộ hàng loạt trang phục mới thuộc nhóm Tiệc Bể Bơi

Việt Thông
Việt Thông
09/06/2020 10:12 GMT+7

Theo dự kiến, đội phát triển LMHT sẽ giới thiệu chính thức bộ trang phục Tiệc Bể Bơi vào ngày mai tại máy chủ PBE.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, khi nắng nóng oi bức bao trùm khắp cả nước thì mọi người đều biết rằng mùa hè đã đến. Và tất nhiên kể cả trong đấu trường chân lý của LMHT cũng giới thiệu hàng loạt trang phục mùa hè.
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã hé lộ video ngắn về chủ đề trang phục Tiệc Bể Bơi trong LMHT. Theo đó có tổng cộng 5 người đang khoe chân tại bãi biển với hàng loạt gợi ý xung quanh. Nhờ vậy, mọi người có thể đoán được ít nhiều những trang phục sắp ra mắt sẽ là những ai.
Trước đó, đội phát triển LMHT đã giới thiệu về trang phục Taliyah Tiệc Bể Bơi. Theo miêu tả thì Taliyah sẽ dùng một chiếc ván để cưỡi lên chiêu cuối. Và trong hình ở bên phải các bạn thấy tấm ván thì các bạn chắc hẳn đã đoán được đây là Taliyah rồi nhỉ.
Ngoài ra các bạn cũng có thể để ý đôi chân robot. Cộng thêm quả cầu màu xanh sát bên thì khả năng cao đây là Orianna. Tuy nhiên những nhân vật còn lại thì hơi khó đoán hơn.
Ví dụ như đôi chân màu đen vạm vỡ sát bên Orianna thì có thể là Jarvan IV hoặc Xin Zhao với chiếc dù có đinh ba trông như chiếc giáo. Người nằm ở giữa có khả năng cao là Syndra, có thể đoán được quả bóng màu tím trôi ở đằng xa như quả cầu của vị tướng này. Và đôi chân nhỏ nhắn trong hình thì chắc chắn là Yordle, vì vậy có thể đoán đó là Teemo hoặc là Heimerdinger.
Theo dự kiến, đội phát triển LMHT sẽ giới thiệu chính thức bộ trang phục Tiệc Bể Bơi vào ngày mai tại máy chủ PBE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.