LMHT: Riot hé lộ nhóm trang phục mới có tên Spirit Blossom tại sự kiện Anime Expo

Việt Thông
Việt Thông
06/07/2020 10:41 GMT+7

Theo dự kiến, các nhà phát triển LMHT sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết của nhóm trang phục mới này vào ngày 7.7 tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Không chỉ giới thiệu những trang phục đơn lẻ trong LMHT, Riot Games còn cho ra mắt hàng loạt trang phục theo chủ đề. Trong đó những nhóm trang phục nổi bật được nhiều fan hâm mộ yêu thích như Vệ Binh Tinh Tú, Hắc Tinh, Tiệc Bãi Biển, Cao Bồi, ...
Trong thời gian tới, các nhà phát triển LMHT sẽ giới thiệu thêm một nhóm trang phục mới. Thông tin này được Carlos Giffoni, trưởng nhóm thiết kế trang phục, thông báo tại buổi livestream của sự kiện Anime Expo Lite.
Theo đó, nhóm trang phục mới sẽ có tên gọi là Spirit Blossom. Nhóm trang phục mới của LMHT sẽ được thiết kế dựa theo phong cách hoạt hình và có thể là animation mới.
Trong chuyên mục Champion Roadmap gần đây, Riot Games đã đề cập về sự kiện lớn sắp diễn ra để chào mừng mùa hè. Ngoài ra các nhà phát triển cũng đã sẵn sàng giới thiệu 2 tướng mới trong sự kiện này. Và có lẽ nhóm trang phục mới này cũng sẽ là bất ngờ lớn dành cho fan hâm mộ.
1 trong 2 tướng mới đã đề cập ở trên có khả năng cao là vị tướng đi rừng có tên Lillia. Tướng đi rừng 'mộng mơ' này cũng có hình nền khá tương tự với phong cách hoạt hình nên có thể Lillia sẽ sở hữu trang phục thuộc nhóm trang phục Spirit Blossom.
Theo dự kiến, các nhà phát triển LMHT sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết của nhóm trang phục Spirit Blossom này vào ngày 7.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.