LMHT: Riot hé lộ trang bị với công dụng chuyên khắc chế giáp máu

12/09/2017 15:53 GMT+7

Cơ bản, Riot Games muốn rằng không có một cơ chế nào trở nên quá bá đạo trong game nên mới phát triển trang bị này.

Trong thời gian gần đây, các bạn có thể thấy rằng meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại dựa vào quá nhiều những tướng đỡ đòn tốt, cũng như tướng hỗ trợ có khả năng tăng giáp máu. Nếu không xuyên qua được lớp máu dày như da trâu thì còn lâu cuộc chiến mới ngã ngũ. Thế nên Riot Games đã suy nghĩ ra một trong những cách khắc phục điều này.

Theo đó, Greg "Ghostcrawler" Street - trưởng phòng thiết kế của Riot Games - đã trả lời như sau: "Chúng tôi luôn muốn tránh những cuộc đua vũ trang trong game, khi mọi người liên tục mua thêm trang bị thiên về gây sát thương. Tuy nhiên nếu sát thương trở nên khó kiểm soát thì chúng tôi thêm vào giáp máu để hạn chế chúng. Và nếu giáp máu trở nên quá hiệu quả thì chúng tôi sẽ thêm vào cơ chế phá giáp máu. Có nghĩa là chúng tôi luôn muốn mọi thứ trở nên cân bằng mà không có gì quá bá đạo trong trò chơi, thế nên quy trình trên sẽ được lặp lại một cách liên tục".

Ông còn giải thích thêm: "Hiện tại, chúng tôi đã có hiệu ứng Vết Thương Sâu trong trò chơi để hạn chế khả năng phục hồi máu của mục tiêu. Và tiếp đó, chúng tôi có thể sẽ giới thiệu trang bị có khả năng phá hủy cơ chế tạo giáp trong tương lai".

Hiện nay, có thể thấy người người, nhà nhà chọn tướng có khả năng tạo giáp máu tốt như Janna, Lulu hay kể cả Orianna đi đường giữa. Chưa kể trang bị tăng giáp máu cho đồng đội như Dây Chuyền Iron Solari dù bị giảm sức mạnh khá nhiều nhưng vẫn có chỗ đứng trong meta hiện tại. Thế nên với kế hoạch kể trên, có khả năng cao xu hướng tạo giáp sẽ không còn quá bá đạo như trước nữa.

Hiện tại vẫn chưa rõ trang bị sở hữu khả năng khắc chế giáp máu sẽ được trình làng khi nào, thế nhưng có khả năng cao nó sẽ ra mắt tại phiên bản tiền mùa giải 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.