LMHT: Riot muốn biến 'chú giun' Aurelion Sol trở thành rồng thần

Việt Thông
Việt Thông
27/02/2021 14:51 GMT+7

Theo đó, đội phát triển LMHT đang lên kế hoạch cải tổ Aurelion Sol nhằm giúp hắn ta trở lại meta.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, thành viên trong đội phát triển LMHT là ông Rob “KingCobra” Rosa đã chia sẻ về kế hoạch thay đổi của Riot Games dành cho Aurelion Sol trong tương lai. Không chỉ vậy, ông còn là người cực kỳ yêu thích vị tướng này trong game.
KingCobra chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cá nhân về Ác Long Thượng Giới như sau: "Trong tương lai, Tôi sẽ tìm cách chỉnh sửa sức mạnh của Aurelion Sol nhằm chuyển bớt khả năng đi roam mà thay vào đó sẽ thiên về gây sát thương nhiều hơn. Tôi hy vọng rằng nó sẽ khiến vị tướng này trở nên hữu dụng hơn và làm nổi bật khả năng gây sát thương lan của hắn trong giao tranh tổng”.
Hiện tại KingCobra vẫn chưa nêu chi tiết về đợt thay đổi của Aurelion Sol. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ rằng đội phát triển đang có ý tưởng tăng thêm sức mạnh cho chiêu Tinh Vân Cầu (Q) và Khai Mở Thiên Hà (W).
Tại phiên bản 11.4, theo thống kê của trang op.gg thì Aurelion Sol có tỉ lệ chọn thấp đến đáng thương là 0,8%. Với chỉ số này, gã Ác Long Thượng Giới này đứng thứ 46 trong bảng xếp hạng những tướng dược chọn tại đường giữa. Thậm chí còn dưới cả Garen, Sett và Viego đường giữa.
Tại đấu trường chuyên nghiệp, Aurelion Sol còn bị ruồng bỏ hơn thế nữa. Hắn ta chỉ được chọn 21 lần tại các giải đấu lớn kể từ năm 2019. Trong một sửa số đó, hắn ta được sử dụng bởi tuyển thủ đường giữa của Team WE là "Teacherma".
Mong rằng với sự thay đổi này, gã Ác Long Thượng Giới này sẽ được xuất hiện trở lại trong đấu trường LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.