LMHT: Riot sẽ nâng cấp hệ thống giao diện cửa hàng trong Tiền Mùa Giải 2021

Việt Thông
Việt Thông
16/06/2020 07:08 GMT+7

Cụ thể hơn, cửa hàng trong Tiền Mùa Giải 2021 sẽ được thiết kế phù hợp và tiện lợi hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng hiện tại chỉ mới tháng 6, nhưng Riot Games đã bắt đầu chia sẻ thông tin về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT. Theo kế hoạch, đội phát triển sẽ thay đổi hệ thống trang bị trong game, kể cả giao diện của cửa hàng.
Riot chia sẻ: “Có rất nhiều yếu tố trong hệ thống trang bị mà chúng tôi muốn cải thiện trong Tiền Mùa Giải 2021. Thông thường có 2 dạng người khi sử dụng cửa hàng trong game. Vì vậy chúng tôi muốn tạo ra một phiên bản có giao diện phù hợp với mọi cách sử dụng mà game thủ muốn dùng".
Dạng game thủ đầu tiên mà Riot đề cập đó là người chơi mới muốn tìm kiếm những hướng dẫn lên trang bị từ người chơi có kinh nghiệm. Đối với dạng này, phần trang bị khuyến cáo cần phải cung cấp những trang bị phù hợp trong một vài trường hợp cụ thể, nhưng đồng thời vẫn phải cập nhật những trang bị mà người chơi có trình độ cao thường hay mua trong meta hiện tại.
Thông thường, những người chơi ít kinh nghiệm hay lên những món trang bị được khuyến cáo vì họ không chơi đủ nhiều để biết được trang bị nào phụ hợp với tướng nào. Vì vậy việc thay đổi trang bị khuyến cáo trong một số giai đoạn sẽ giúp người chơi hiểu thêm về cách thay đổi trang bị trong mỗi tình huống khác nhau, từ đó có thể cải thiện kỹ năng của bản thân.
Trong khi đó, phần tất cả trang bị sẽ hiện rõ dành cho những người chơi đã có kinh nghiệm. Vì họ đã chơi quá nhiều nên biết cách lên trang bị ra sao, nên điều họ cần là mua trang bị phù hợp nhanh chóng để tiếp tục trở lại giao tranh nhanh nhất có thể.  
Ngoài ra theo dự kiến, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có 34% trang bị được giữ nguyên, 33% trang bị sẽ được cải tiến và 33% trang bị còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.