LMHT: Riot tung phim hoạt hình về Zoe, Rakan, Xayah và Neeko Vệ Binh Tinh Tú

Việt Thông
Việt Thông
12/09/2019 11:22 GMT+7

Phim ngắn này sẽ kể về cuộc chiến khá căng thẳng giữa Neeko với nhóm của Zoe, Xayah và Rakan.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games vừa tung phim ngắn về nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú trong Liên Minh Huyền Thoại. Phim ngắn này kể về một phe mới có tên Corrupted Guardians (tạm dịch: Vệ Binh Sa Ngã).
Xayah và Rakan đã từng là thành viên của Vệ Binh Tinh Tú nhưng đã bị chết khi chiến đấu chống lại Zoe. Sau đó họ đã được hồi sinh nhưng đã bị Zoe làm vấy bẩn và giờ đây họ chống lại những người đồng đội cũ. Trong khi đó, Neeko đã từng người đồng đội của Ahri nhưng phải trốn đi vì Zoe đang truy đuổi mình. Và giờ đây, Neeko đã có dịp trở về cùng nhóm Vệ Binh Tinh Tú của mình để chống lại Zoe và những kế hoạch bất chính của thực thể cổ xưa này.
Trong video, các bạn có thể thấy cuộc chiến khá dữ dội giữa Xayah, Rakan, Zoe và Neeko. Các bạn có thể thấy được chiêu thức của các vị tướng được thể hiện khá rõ ràng và sinh động trong phim. Ví dụ như việc Neeko sử dụng nội tại Huyền Ảnh của mình để lừa Rakan và chạy thoát khỏi đợt tấn công nguy hiểm.
Và đây là phim ngắn dùng để giới thiệu bộ tứ trang phục chuẩn bị xuất hiện tại phiên bản 9.18. Theo dự kiến 4 trang phục này sẽ ra mắt trong một vài ngày nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.