LMHT: Rò rỉ ảnh được cho là 'avatar' chính thức của tướng mới DeadEye/Jhin

11/01/2016 18:00 GMT+7

Giữa lúc "thiên hạ đại loạn" vì những thông tin đủ chiều về vị tướng mới DeadEye/Jhin, bất ngờ xuất hiện những hình ảnh artwork lẫn in-game rất ấn tượng và đầy tính thuyết phục, dù chưa khẳng định được tính xác thực...

[mecloud]iII9QTfQYD[/mecloud]

Đoạn phim bí ẩn về DeadEye

DeadEye/Jhin đang là chủ đề "hot" nhất của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới, mọi lời đồn đại, mọi thông tin rò rỉ... đều khiến người hâm mộ khắp thế giới đứng ngồi không yên. Cũng chính vì những chiều thông tin "rối như cạnh hẹ", đã dẫn đến nhiều hiểu nhầm sai lệnh về vị tướng này, tiểu biểu nhất trong số này là nhầm lẫn DeadEye với... Sigil - nhân vật được lấy cảm hứng từ rắn, do một nhóm game thủ hâm mộ LMHT tạo ra.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ trước, hai tấm ảnh về DeadEye/Jhin bất ngờ lộ diện, nhưng lại mang sức thuyết phục khá cao, khiến nhiều game thủ khẳng định rằng đây chính là "diện mạo" thật sự của vị xạ thủ bí ẩn. Tất nhiên, những thông tin này vẫn chưa được hãng Riot Games xác nhận:

deadeye

Tấm ảnh trên được cho là hình artwork chính thức của DeadEye/Jhin, đồng nghĩa với việc đây sẽ là ảnh tải màn chơi và là "avatar" của gã sát thủ bí ẩn.

deadeye

Còn đây là ảnh in-game được cho là thuộc về DeadEye/Jhin, với đặc điểm trang phục khá trùng khớp với artwork. Bản thân chiêu thức trong hình cũng mang những nét trùng khớp nhất định với mô tả về DeadEye.

Xin được nhắc lại một lần nữa, hai tấm ảnh này hoàn toàn chưa được Riot Games xác nhận, và tất cả đều có thể trở thành một trò "tung hỏa mù" như nhiều tiền lệ trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.