LMHT: Saigon Jokers viết 'tâm thư' trước nguy cơ giải tán

29/11/2016 15:00 GMT+7

Cách đây ít phút, 'những chú hề' Saigon Jokers đã chính thức thông báo giải phóng toàn bộ hợp đồng của các tuyển thủ...

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại thi đấu cho đội tuyển Saigon Jokers đã đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân về việc đội tuyển này chuẩn bị tan rã. Và mới đây, fanpage chính thức của Saigon Jokers đã xác nhận thông tin này:

Saigon Jokers chính thức tan rã

Toàn bộ bài đăng trên fanpage chính thức của Saigon Jokers

Mới đây, đơn vị chủ quản của Saigon Jokers là Vietnam eSports cũng đã thông báo về việc họ không tiếp tục sở hữu đội tuyển lừng danh tại khu vực này, và sẵn sàng chuyển giao quyền sở hữu SAJ cho các tổ chức/đơn vị khác theo như quy định chung của Riot Games áp dụng trên toàn thế giới.

Saigon Jokers chính thức tan rã

Như vậy, 'người anh cả' của thể thao điện tử Việt Nam - bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - sẽ chính thức giải phóng toàn bộ hợp đồng với các tuyển thủ vào ngày mai (30.11). Với thông báo này, Saigon Jokers đã trở thành một đội tuyển "tự quản", đồng nghĩa với việc trên lý thuyết, cái tên Saigon Jokers vẫn "chưa chết", tuy nhiên nếu như trong thời gian tới, không có đơn vị nào đứng ra đỡ đầu SAJ, thì chắc chắn đội tuyển này sẽ chẳng thể tồn tại được lâu.

Hiện vẫn chưa có bất cứ đơn vị/tổ chức nào thông báo hay ngỏ ý muốn "tiếp quản" lại thương hiệu và đội hình của Saigon Jokers...

Saigon Jokers chính thức tan rã

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.