LMHT: SAJ và SF5 công bố đội hình mới

22/10/2014 11:14 GMT+7

Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng Saigon Jokers cùng Saigon Fantastic Five cũng đã đưa ra danh sách đội hình chính thức nhằm chuẩn bị cho GPL sắp tới.

Vào lúc 17 giờ 30 phút chiều 21.10, 2 đội tuyển kỳ cựu của Liên minh huyền thoại Việt Nam - Saigon Jokers (SAJ) và Saigon Fantastic Five (SF5) - bất ngờ công bố đội hình mới chuẩn bị cho vòng loại GPL mùa xuân 2015 trên fanpage của mình.

Với sự  ra đi của nhiều trụ cột như Junie, Archie, QTV, v.v. hiện tại người hâm mộ đang rất mong chờ có thể được thấy lại hình ảnh của SAJ đã từng vô địch GPL mùa 2 và SF5 thăng hoa tại mùa giải vừa qua với những sự bổ sung mới.

LMHT: Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five công bố đội hình mới

Thông tin chính thức từ fanpage Team Saigon Jokers. (Ảnh chụp màn hình)

Với đội hình mới được công bố của SAJ, chúng ta có thể nhận ra những cái tên quen thuộc như Nixwater, Safety, Lovida cùng Tsu. Đặc biệt, lần này chúng ta sẽ được chứng kiến Nixwater chuyển sang thi đấu ở vị trí đường trên, nhường lại vị trí sở trường ở đường giữa cho Lovida đảm nhiệm.

Ngoài ra, sự bổ sung của 2 thành viên mới Prince và Romeo (Curot) đến từ Saigon XGame (SGX) cũng mở ra nhiều tín hiệu khả quan cho đội. SGX từ trước đến nay được coi là "lò đào tạo" ra khá nhiều tài năng, tiêu biểu có thể kể đến Minas và Vigoss đã từng đầu quân cho SAJ và SF5 trước đó. Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng một tương lai tươi sáng trở lại với SAJ.

LMHT: Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five công bố đội hình mới 

Thông tin chính thức từ fanpage Saigon Fantastic Five. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó các thương vụ của người anh em SF5 lại đến từ Hà Nội và Đà Nẵng với những cái tên như Jinkey, Auzeze và Shady đưa về từ 2 đội tuyển Hà Nội Fate và Đà Nẵng Elements. Mất đi QTV và Jungleology nhưng với phong độ ấn tượng của 3 nhân tố mới tại mùa giải DCS A vừa qua cùng các cựu binh, SF5 hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vươn xa hơn những gì họ đã làm được vào mùa giải vừa qua.

LMHT: Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five công bố đội hình mới

Liệu SF5 có thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi không có Jungleology và QTV?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.