LMHT sắp ra mắt hệ thống nhiệm vụ, thưởng bằng IP, rương Hextech

20/05/2017 15:45 GMT+7

Ngoài ra, người chơi cũng nhận được hàng tá biểu tượng anh hùng, IP hay thậm chí kể cả rương hextech.

Trên thế giới có khá nhiều người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại, nên việc dành hàng tiếng đồng hồ là chuyện thường ngày như ở huyện. Tuy nhiên hiện tại, tựa game này không có bất kì tính năng nào khuyến khích việc người chơi tiếp tục tìm hiểu thêm và nắm rõ về các yếu tố trong trò chơi. Vì vậy trong một bài viết gần đây, Riot Games đã chia sẻ về quyết định muốn cung cấp hệ thống nhiệm vụ mới cho tựa game đã qua 7 năm phát triển này.
Cụ thể hơn, hệ thống sẽ liệt kê hàng loạt nhiệm vụ mà mỗi khi hoàn thành sẽ cung cấp một phần thưởng nhất định cho người chơi. Bảng danh sách nhiệm vụ này sẽ hiện tại phần biểu tượng của người chơi tại góc bên phải. Tùy theo độ khó của mỗi nhiệm vụ mà người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, ví dụ như IP, rương đồ, biểu tượng trang phục và thậm chí là kể cả trang phục.
Có khá nhiều loại nhiệm vụ, ví dụ như đạt hạng A hay S của một tướng trong một trận đấu bất kì, chơi một vị tướng trong 3-5 trận, hay thậm chí khó hơn như phải thăng hạng trong đấu xếp hạng. Mục tiêu của những nhiệm vụ này khuyến khích người chơi cần phải có lượng kiến thức cũng như kĩ năng nhất định mới hoàn thành được. Song song đó, họ cũng phải rất nghiêm túc để thực hiện chúng nếu không muốn mọi thứ trở nên công cốc.
Theo chia sẻ của Riot Games, những nhiệm vụ mới sẽ cung cấp thêm tính đa dạng cho người chơi. Nhằm tránh tình trạng người chơi cảm thấy nhàm chán, dù rằng họ đang tận hưởng trò chơi cực kì ưa thích của mình. Song song đó, sự đa dạng của hệ thống nhiệm vụ cũng khiến người chơi gặp nhiều thử thách hơn ví dụ như chơi một loại tướng mình chưa bao giờ thử trong Liên Minh Huyền Thoại hoặc thú vị hơn như là việc phải làm cắm tổng cộng 20 mắt kiểm soát trong một trận đấu cho vị trí hỗ trợ, hay các tướng đi đường giữa phải solo kill tướng đối phương khoảng 10 lần, ...
Dù rằng các nhà phát triển vẫn chưa thông báo cụ thể khi nào hệ thống mới này sẽ ra mắt. Tuy nhiên hãy cùng đón chờ tính năng cực kì thú vị này cập bến nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.