LMHT: Sắp tới, Kindred có thể đảm nhiệm cả vị trí đi rừng lẫn xạ thủ

12/06/2018 15:59 GMT+7

Trong phiên bản 8.12 sắp tới, Kindred được tăng thêm chỉ số cộng thêm tốc độ đánh mỗi khi lên cấp độ và chiêu Q lẫn E đều tăng sức mạnh khá nhiều.

Tính đến nay, hệ thống Tái Tổ Hợp đã được giới thiệu từ khá lâu trong mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Và nó đã cung cấp cho meta hiện tại khá nhiều lối chơi độc đáo, ví dụ như Taliyah đi rừng, Taric đi đường giữa kết hợp với Yi đi rừng, Yasuo đường dưới, ...

Và có vẻ như các nhà phát triển muốn đẩy meta lên cao trào khi giúp cho vị tướng có thể đảm nhiệm một lúc 2 vai trò đi rừng và xạ thủ, đó chính là Kindred. Tại phiên bản 8.12 sắp tới, Kindred được tăng sức mạnh khá nhiều. Cụ thể hơn, khả năng đi gank đầu trận cũng như dọn các bãi lính rừng được tăng thêm 15% thông qua việc tăng tốc độ đánh cho chiêu Q cũng như 15 sát thương cộng thêm cho chiêu E.

Không chỉ thế, cô nàng này còn đăng tăng thêm kha khá chỉ số tốc độ tấn công cứ mỗi cấp độ tăng thêm. Nhờ vậy Kindred càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi trận đấu càng kéo dài. Với khả năng gây sát thương tốt và tấn công nhanh, vị tướng này hoàn toàn có thể dọn rừng cực kì nhanh và kiêm luôn nhiệm vụ là một xạ thủ thứ 2 trong đội cực kì tốt.

Trong meta hiện tại, việc hàng loạt tướng đấu sĩ xâm lăng xuống đường dưới khiến những tướng xạ thủ không có khả năng cơ động cao đang dần bị lỗi thời. Tạo điều kiện cho những tướng có khả năng bay nhảy tốt như Lucian, Ezreal hay thậm chí là kể cả Kindred trở nên phù hợp hơn bao giờ hết tại vị trí đường dưới.

Sở hữu khả năng tấn công nhanh nhờ đợt tăng sức mạnh của phiên bản 8.12, Kindred hoàn toàn có thể trao đổi chiêu thức với những đối thủ khác. Thậm chí cô ta còn có thể ‘đì đường’ khá dễ dàng với những đợt ‘bàu máu’ từ xa của chiêu Q và E.

Theo dự kiến, phiên bản 8.12 sẽ ra mắt Liên Minh Huyền Thoại trong 1,2 ngày nữa. Hãy cùng đón xem liệu Kindred có trở thành một trong những xạ thủ nòng cốt trong vị trí đường dưới hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.