LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ?

18/08/2015 08:39 GMT+7

Rạng sáng nay xuất hiện một trang teaser (hé lộ) từ Riot Games, đáng chú ý hãng đưa ra một tấm hình gợi ý về vị tướng sẽ khoác trang phục Siêu Phẩm trong thời gian tới.

LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ? LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ?

Trong trang dự án Siêu Phẩm, chúng ta có thể thấy hình ảnh của Yasuo khi bấm vào biểu tượng màu cam. Các biểu tượng xung quanh hiển thị những lời chú dẫn về những vị tướng có thể sắp tới sẽ xuất hiện cùng trang phục Siêu Phẩm. Một điều khá thú vị khi xem mã nguồn của trang web, chúng ta sẽ thấy được tên các vị tướng trong dự án này.

Ký ức 5693148037309: "Trace Lost"

Do mất dấu nên chúng ta không rõ đây là vị tướng nào. Một vị tướng chưa xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại chăng?

Ký ức 002385500000: "Brilliance in pieces, shrouded in ethereal flame. Protector, light bringer. Lone voice. Stand and Fight. In death heavy fields, now still she stands, light washes over..."

"Bao phủ bởi ngọn lửa thanh tao. Người bảo vệ, kẻ mang đến ánh sáng", từ manh mối này chúng ta có thể đoán ra hai vị tướng là Leona và Kayle. Lux cũng là một suy đoán.

Ký ức 6553112894302: "Piercing flame, he, cast in light. I see his vision, free from shadow, a blazing melody. Beyond the light, nothing, purity bound in fury..."

Rõ ràng đây là Lucian, Kẻ Thanh Trừng nổi tiếng là người diệt quỷ, luôn căm hận bóng tối vì cái chết của vợ mình. "Ngoài ánh sáng, không có gì, ràng buộc được cơn thịnh nộ..."

Ký ức 5693148037309: "Tempest, a blossom caught in drift, fluid form. He speaks. Death is like the wind... he is a storm, blade howling... Always by my side..."

Những câu nói quá đỗi quen thuộc của Yasuo.

Ký ức 000982389000: "Dark sight, shadows marked, death lives beside. Silencer, he follows. The shadow is within. Blood soaked, he stands. Vanish..."

Nói về những chiếc bóng (Shadow) cùng khả năng xuất quỷ nhập thần rõ ràng không ai khác ngoài Zed. "Máu vương vãi, hắn đứng đó. Biến mất..."

Ký ức 033300500044: "Weaves, unweaves; unraveled defense, dashing forward blade gleaming. Caught orbiting one vision, dashing, striking, blade dancing..."

Có thể là Fiora hoặc Irelia, cả hai cô nàng đều có thể nhảy múa cùng lưỡi kiếm.

LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ?

Dòng chữ nhảy trong hình: "Đừng tin", "Ký ức sai lệch"

Đáng chú ý nhất khi bạn vào trang web này bằng điện thoại di động sẽ hiện ra một vị tướng 6 mắt, tóc đuôi gà với diện mạo Siêu Phẩm cùng nụ cười vô cùng bí hiểm. Qua những thông tin này chúng ta có thể lần mò ra ba vị tướng có thể diện Siêu Phẩm trong Liên Minh Huyền Thoại thời gian tới, bao gồm: Jax, Xin Zhao và Master Yi. Khả năng Jax và Xin Zhao có diện mạo mới cao nhất vì trùng khớp với kiểu tóc như trong hình.

LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ?

Vị tướng này là ai?

LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ? LMHT: Sắp xuất hiện trang phục Siêu Phẩm mới ?

Là Jax hay Xin Zhao? (Ảnh: Riot Games)

Theo độc giả, ai sẽ là vị tướng được diện trang phục Siêu Phẩm trong thời gian tới? Hãy chia sẻ cùng Thanh Niên Game qua phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.