LMHT: Sau 1 tuần ra mắt, Zoe đang có tỉ lệ thắng khá ổn định

30/11/2017 11:19 GMT+7

Dù sở hữu bộ kĩ năng khá khó sử dụng và yêu cầu người chơi phải tập nhiều lần mới thông thạo, thế nhưng điều này vẫn không ngăn được mọi người tiếp tục sử dụng vị tướng nhí nhố này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Được ra mắt từ ngày 21.11, tính đến nay Zoe đã xuất hiện tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam được hơn 1 tuần. Dù sở hữu bộ kĩ năng khá khó sử dụng và yêu cầu người chơi phải tập đi tập lại nhiều lần mới thông thạo, thế nhưng điều này vẫn không ngăn được mọi người tiếp tục sử dụng vị tướng nhí nhố này.

Hiện tại, cô nàng Bậc Thầy Biến Ảo này được sử dụng khá nhiều trong 2 vai trò pháp sư đường giữa và hỗ trợ. Đối với đường giữa, cô có tỉ lệ thắng khoảng 48,4%, còn tại vị trí hỗ trợ là khoảng 43,7%.

Những chỉ số trên trông khá thấp, tuy nhiên không phải vị tướng nào mới ra mắt cũng đều có tỉ lệ thắng gần đạt 50% như Zoe. Ví dụ như Taliyah sau 1 tuần ra mắt tỉ lệ thắng của cô chỉ đạt khoảng 39,5%, hay Bard còn tệ hơn với tỉ lệ thắng là 35%, ... Thế nên có thể nói rằng đây là một tỉ lệ thắng khá ổn trong sau hơn 1 tuần ra mắt.

Tuy nhiên đối với vị trí hỗ trợ, có vẻ như cô nàng này gặp khá nhiều khó khăn hơn khi tỉ lệ thắng giảm đi 5%. Theo thống kê, hầu như những người chơi sử dụng ZOe đều lên những món trang bị thiên về tấn công như Vọng Âm Luden, Song Kiếm Tai Ương, Mũ Phù Thủy Rabadon cùng những món tăng sức mạnh pháp thuật khác.

Thêm vào đó, cô ta có tỉ lệ thắng thấp hơn khi lên những món trang bị hỗ trợ như Đá Tỏa Sáng. Vì vậy nếu thiên về khả năng tấn công thì Zoe tỏ ra hiệu quả hơn bao giờ hết, nhưng lúc này sẽ khiến xạ thủ phải tự lực cánh sinh khi giao tranh nổ ra.

Còn đối với bộ ngọc, hiện tại có khá nhiều người sử dụng ngọc siêu cấp Thiên Thạch Bí Ẩn cho vị trí đường giữa và hỗ trợ. Tuy nhiên những người chọn Triệu Hồi Aerie lại có tỉ lệ thắng cao hơn khi chơi tại vị trí hỗ trợ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.