LMHT: Sau Cho'Gath Hắc Tinh, Riot sẽ giới thiệu thêm trang phục ủng hộ từ thiện

16/07/2018 08:34 GMT+7

Đây là một trong những sự kiện cực kì ý nghĩa mà Riot Games muốn tiếp tục duy trì trong thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại không chỉ lưu ý đến cân bằng meta, lắng nghe người tiêu dùng mà thậm chí còn rất quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Ví dụ như mới đây họ vừa mới giới thiệu trang phục Cho'Gath Hắc Tinh để đóng góp cho quỹ từ thiện.

Trong sự kiện từ thiện của Cho'Gath Hắc Tinh, 100% số tiền thu được đều được chuyển cho các trung tâm từ thiện trên toàn thế giới. Theo đó, có khoảng 20 tổ chức lớn nhỏ và cả Make-a-Wish, tổ chức thường xuyên cung cấp các "điều ước" cho trẻ em có tình trạng bệnh lý đe dọa tính mạng.

Thật ra trang phục Ashe Quán Quân là ngọn nguồn của trang phục Cho'Gath Quán Quân. Theo đó, giải CKTG 2017 đã giới thiệu trang phục của Ashe và một phần số tiền đó được đóng góp cho các tổ chức từ thiện do cộng đồng LMHT bình chọn.

Và sau đó, tổ chức từ thiện Make-a-wish đã mời một cậu bé có tên Bryan đã bị chuẩn đoán là bị ung thư đến trụ sở của Riot Games để thực hiện điều ước đối với tựa game mà mình cực kì ưa thích. Sau khi chia sẻ rằng mình rất thích Cho'Gath thì các nhà phát triển đã lên ý tưởng để thực hiện và giờ đây đã ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Và kết quả, trang phục Cho'Gath Hắc Tinh đã được khá nhiều ủng hộ. Và để tiếp nối cử chỉ đẹp này, Riot Games quyết định sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa này trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.