LMHT: Sau đây là tất cả sự kiện trong chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính

20/08/2018 08:38 GMT+7

Nắm bắt được những sự kiện xuất hiện trong trận đấu sẽ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã đề cập từ trước, dù rằng chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính đang được chơi thoải mái ngay tại máy chủ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại nhưng nó vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Thế nên sau này chắc chắn chế độ chơi này sẽ còn cải thiện và thay đổi nữa nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.
Theo như trải nghiệm của nhiều người chơi, chế độ chơi mới này cực kì độc đáo cũng như không kém phần thú vị. Tuy nhiên nó lại có khá nhiều sự kiện khác nhau diễn ra nên không ít người chơi cảm thấy bỡ ngỡ và không bắt kịp tiến độ của trận đấu. Và sau đây sẽ là đầy đủ các sự kiện diễn ra trong Đột Kích Nhà Chính:
Vòng Bo Rực Lửa
Khi sự kiện này diễn ra thì một tướng ngẫu nhiên của mỗi đội sẽ được hóa khổng lồ và tăng thêm máu. Tiếp theo đó, vòng bo sẽ dần thu hẹp lại và nếu một ai đứng ngoài vòng bo sẽ liên tục chịu sát thương cho đến khi đứng vào trong vòng an toàn.
Săn Lùng Teemo
Teemo Khổng Lồ sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Mỗi khi tấn công Teemo người chơi sẽ nhận được tiền, và đội nào gây nhiều sát thương lên Teemo nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. 
Đại Chiến Cầu Tuyết
Khi sự kiện này bắt đầu, 2 phép bổ trợ của người chơi sẽ được đổi thành Cầu Tuyết (tương tự như ARAM) với thời gian hồi 3,5 giây. Nếu đội nào ném trúng 25 quả Cầu Tuyết vào tướng địch đầu tiên sẽ giành chiến thắng.
Đẩy Xe
Khi sự kiện bắt đầu, sẽ có 1 chiếc xe đứng giữa bản đồ. Chỉ cần người chơi bên đội nào đứng trong vòng tròn đông hơn thì chiếc xe sẽ tiến về phía đối thủ. Ngay khi xe chạm vào trụ thì trụ sẽ bị nổ ngay lập tức, nhờ vậy nó sẽ khiến tiết tấu trận đấu trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Ngọn Đồi Chết Chóc
“Ngọn đồi” sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ, các đội thể đứng ở trong vòng để chiếm nó nhưng sẽ liên tục mất 2.5% máu tối đa mỗi giây.
Chết Bất Thình Lình: Đột Kích Nhà Chính
Đây là sự kiện duy nhất không phải là ngẫu nhiên, vì nhà chính của 2 đội sẽ tự biến thành lính siêu khủng ngay khi trận đấu bước tới phút thứ 18. Đội nào hạ gục được “nhà chính” của đối thủ trước sẽ giành chiến thắng, tuy nhiên đơn vị lính này cũng khá là khó xơi nên hãy cẩn thận nhé!
Ngoài ra, sau khi giành chiến thắng một trong những sự kiện nhỏ kể trên, đội giành chiến thắng sẽ nhận được 1 số phần thưởng ngẫu như sau:
Bay Khắp Bản Đồ: Ngay tại khu vực hồi máu, cả đội được trang bị một bệ phóng và ai vào đó sẽ được tự chọn phóng đi đâu tuỳ thích. Nếu ngay tại địa điểm rớt trúng đối thủ sẽ hất tung họ.
Lời Nguyền Lên Lính: Lính địch sẽ chỉ có 1 máu trong 2 phút.
Bùa Lợi Blitz: Trụ và xe pháo sẽ có Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q) của Blitzcrank để kéo đối phương.
Bùa Lợi Zilean: Mọi thành viên trong đội sẽ được hồi sinh một lần hoàn toàn miễn phí trong 90 giây.
Bùa Lợi Janna: Mọi thành viên trong đội sẽ nhận được một lớp lá chắn cho đến khi nào bị phá vỡ mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.