LMHT: Sau khi Deft và PawN rời đội, EDG sẽ 'mua đứt' Faker với giá 100 tỉ đồng ?

31/10/2016 15:00 GMT+7

Liệu Faker có sang Trung Quốc thi đấu ? Hay tất cả chỉ là tin đồn ?

Dẫu được đánh giá rất mạnh ở kỳ Chung Kết Thế Giới 2016, nhưng cả EDward Gaming (EDG) lẫn Royal Never Give Up (RNG) đều thất bại muối mặt trước các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, đến nỗi không một đội tuyển nào lọt được vào vòng bán kết.

Pawn, Deft đồng loạt rời Edward Gaming

Thậm chí, cả EDG lẫn RNG còn thất bại trước cả những đội tuyển được đánh giá yếu hơn rất nhiều như các đại diện của Wildcard, đồng thời thể hiện phong độ phập phù trong suốt thời gian thi đấu Chung Kết Thế Giới. Qua đó, người hâm mộ đang cho rằng, LPL Trung Quốc đang ngày càng yếu đi, bắt đầu bị đại kình địch Hàn Quốc bỏ xa.

Pawn, Deft đồng loạt rời Edward Gaming

Bởi thế, ngay sau khi Chung Kết Thế Giới 2016 kết thúc, nhiều đội tuyển lớn tại Trung Quốc đã bắt đầu quá trình thanh lọc lại lực lượng, điển hình là EDG. Mới đây, trên facebook cá nhân của Pawn, Deft, hai thành viên này đã xác nhận việc mình sẽ rời EDG, sau khi thi đấu xong giải Demacia Cup 2016 vào tháng 11 sắp tới.

Pawn, Deft đồng loạt rời Edward Gaming

Deft cho hay: "Tôi đã quyết định rằng sau giải Demacia Cup được diễn ra vào tháng 11, tôi sẽ rời EDG. Tôi đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong suốt 2 năm qua, nhưng tôi cảm thấy cực kì may mắn vì là một thành viên của EDG khi chơi tại Trung Quốc. Tôi rất hạnh phúc khi đã vô địch rất nhiều danh hiệu LPL và một danh hiệu quốc tế với những người đồng đội chăm chỉ của mình."

Cả Pawn và Deft đều là hai tuyển thủ xuất sắc đến từ Hàn Quốc, đóng góp rất lớn trong di sản thành tích của EDG kể từ khi họ gia nhập. Việc ra đi của hai vị trí quan trọng này chắc chắn sẽ để lại lỗ hỗng khá lớn trong đội hình EDG mùa giải tới.

Pawn, Deft đồng loạt rời Edward Gaming

Nhiều tin đồn cho rằng EDG đang chi tới 100 tỉ chỉ để có Faker

Ngay sau khi Deft và PawN xác nhận việc rời đội vào tháng 11, đã có nhiều nguồn tin cho hay EDG sẵn sàng chi hẳn 4 triệu USD (tương đương 100 tỉ VNĐ) để chiêu mộ 'Quỷ Vương Bất Tử' Faker. Điều này dù vẫn còn là tin đồn chưa được xác nhận, tuy nhiên trước khi vô địch thế giới, Faker đã từng nói nếu vô địch, anh có thể sẽ rời SKT T1, vì vậy, rất có thể các tin đồn này sẽ trở thành sự thật trong nay mai...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.