LMHT: Sau này, người chơi đi rừng không cần phải tự đổi sang phép Trừng Phạt nữa

08/09/2018 13:21 GMT+7

Theo đó, hệ thống sẽ tự động thực hiện điều này trong các trận đấu xếp hạng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Thông thường trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại, mọi người đều trải qua trường hợp được xếp vô một vị trí không mong muốn. Và nếu các bạn được chuyển sang vị trí đi rừng mà không để ý, khả năng cao bạn sẽ không đổi phép bổ trợ và lúc đó cả đội sẽ thiếu đi một vị trí cực kì quan trọng để có thể kiểm soát các mục tiêu lớn và khả năng cao sẽ không thể giành chiến thắng trong trận đấu đó.

Nhận ra vấn đề nghiêm trọng này, thế nên Riot Games đang lên kế hoạch rằng nếu một người chơi lâm vào tình cảnh trên sẽ được hệ thống khắc phục ngay lập tức. Theo đó, nếu người chơi được hệ thống xếp vào vị trí đi rừng thì phép bổ trợ sẽ tự động đổi sang Trừng Phạt ngay và luôn.

Điều này được chia sẻ bởi Richard “Maple” Henkel, trưởng đội lối chơi máy chủ chính thức của Riot Games, đã chia sẻ trên diễn đàn. Nhờ vậy, người chơi có thể hoàn toàn an tân nếu không may gặp phải trường hợp này. Thậm chí kể cả người chơi lẫn đồng đội sẽ không gặp phải những trường hợp đáng tiếc và thậm chí tránh mất điểm xếp hạng vô duyên.

Thật ra trước đây, các nhà phát triển đã áp dụng điều này trong chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính. Theo đó, chế độ chơi này bắt buộc trận đấu phải có 2 tướng đi rừng nên hệ thống tự động chọn phép Trừng Phạt cho 2 người chơi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.