LMHT: Sau Poppy, đến lượt Hecarim và Vi bị Riot Games 'sờ gáy'

13/01/2017 18:00 GMT+7

Ngoài ra, Meddler cũng chia sẻ thêm về việc chỉnh sửa sức mạnh của Rek'Sai trong tương lai gần (có thể ngay tại phiên bản 7.2).

Trong lúc phát triển phiên bản 7.2 tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, các nhân viên Riot Games cũng có giải thích tại sao lại chỉnh sửa sức mạnh của một vài vị tướng trên diễn đàn. Sau đây là nội dung chi tiết.

Khi được hỏi về việc tăng nhẹ sức mạnh của Lulu (tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật và giảm năng lượng yêu cầu), Meddler - Trưởng nhóm thiết kế trò chơi của Riot Games - đã trả lời như sau: “Chúng tôi muốn tăng sức mạnh cho Lulu hỗ trợ, ngoài ra cũng tăng nhẹ cho Lulu đi đường nữa. Tuy nhiên việc tăng tỉ lệ SMPT lại không giúp ích cho cả 2 mục đích kể trên, vì vậy có lẽ chúng tôi sẽ thay đổi việc tăng sức mạnh này theo cách khác sau khi bàn luận với nhau kĩ hơn”.

Ngoài ra anh cũng chia sẻ thêm về việc chỉnh sửa sức mạnh cho Rek’Sai trong tương lai gần: “Hiện tại điều này đang nằm trong kế hoạch của chúng tôi, nhưng chỉ sau khi mọi cân bằng của Tiền Mùa Giải 2017 đã hoàn thành (ví dụ như việc cân bằng sức mạnh của vị trí đi rừng tại phiên bản 7.2)”.

Còn về Vi, Hecarim và Poppy, Meddler cũng được đề cập như sau: “Chúng tôi đồng ý rằng hiện tại Hecairm và Vi đang rất mạnh. Thế nên chúng tôi đã kết luận rằng cần phải giảm ngay lượng kinh nghiệm nhận được khi đi rừng, đồng thời cũng giảm sức mạnh của điểm then chốt Dũng Khí Khổng Lồ. Ngoài ra, việc giảm sức mạnh điểm then chốt dành-cho-tướng-đỡ-đòn vừa kể trên cũng ảnh hưởng đến Poppy và điều này cũng cần thiết không kém. Tuy nhiên khi rừng bị giảm lượng kinh nghiệm nhận được lại không ảnh hưởng nhiều đến cô nên chúng tôi sẽ ưu tiên cập nhật sức mạnh của cô trước”.

Đối với việc tại sao giảm lượng kinh nghiệm nhận được từ rừng không ảnh hưởng nhiều đến Poppy, Meddler giải thích thêm: “Bởi vì hiện tại, vị trí của cô vẫn đang xuất hiện khá nhiều tại đường trên, đó là lý do chính khiến cô trở thành ‘siêu nhân’ trong khoảng thời gian gần đây. Còn đối với Poppy đi rừng, chúng tôi tin rằng việc giảm lượng kinh nghiệm từ rừng sẽ là tin vui dành cho vị tướng không phải chuyên đi rừng như Poppy, nhờ đó cô có khả năng đối đầu tốt hơn với những tướng có khả năng dọn rừng một cách nhanh chóng khác."

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.