LMHT: Sau SAJ, đến lượt SF5 tan đàn xẻ nghé

12/09/2014 13:50 GMT+7

Sau khi Archie rời khỏi Saigon Jokers thì đến lượt Saigon Fantastic Five có những xáo trộn khi QTV cùng Jungleology chính thức rời đội vì lý do cá nhân.

Trưa hôm nay (12.9), Saigon Fantastic Five (SF5) đã đưa ra thông báo chính thức về việc QTV cùng Jungleology rời đội trên fanpage Facebook. Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay mà đại diện SF5 đưa ra là "lý do cá nhân". Đây thật sự là một tin không vui đối với người hâm mộ Liên minh huyền thoại nước nhà nói chung cũng như SF5 nói riêng.

Sau SAJ, đến lượt SF5 tan đàn xẻ nghé!

SF5 thời gian qua đã cho thấy những bước tiếng mạnh mẽ của mình tại GPL 2014. Dù chỉ cán đích thứ 4 nhưng ấn tượng mà họ để lại với người hâm mộ là rất lớn, kèm theo đó là những kỳ vọng mà người hâm mộ đặt lên vai SF5: Đánh bại người Đài Loan ở GPL 2015.

Sau SAJ, đến lượt SF5 tan đàn xẻ nghé!

QTV và Jungeology cùng SF5. (Ảnh: Facebook SF5)

Hiện cả Saigon Jokers và SF5 đều đang bất ổn khi họ chưa công bố sự thay thế nào cho các vị trí đã ra đi. Đây thật sự là điều đáng quan ngại khi hai đại diện mạnh nhất của Liên minh huyền thoại Việt Nam có sự xáo trộn về đội hình, việc này có thể khiến Việt Nam sẽ khó lòng thi đấu tốt tại GPL 2015 do sự kết dính đội hình thấp.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.