LMHT: Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Riot cũng giới thiệu Urgot Vệ Binh Pajama

Việt Thông
Việt Thông
25/03/2020 08:39 GMT+7

Urgot Vệ Binh Tinh Tú, là meme từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng, giờ đây đã có cơ hội xuất hiện tại đấu trường công lý trong nhóm trang phục Vệ Binh Pajama.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây vài ngày, Riot Games đã giới thiệu 2 trang phục cho mùa Cá Tháng 4 sắp tới. Và vào rạng sáng nay, các nhà phát triển giới thiệu thêm thành viên thứ 3 trong nhóm trang phục này, đó chính là Urgot Vệ Binh Pajama.
2 trang phục ra mắt nhân dịp Cá Tháng Tư năm nay là Tristana Chim Cánh Cụt Pengy và Veigar Furyhorn, cả 2 đều cosplay linh thú trong Đấu Trường Chân Lý. Và đối với Urgot Vệ Binh Pajama, vị tướng này được nhại lại từ meme Urgot Vệ Binh Tinh Tú nổi tiếng trong cộng đồng LMHT từ lâu.
Trong trang phục mới, Urgot sở hữu những thiết kế đặc trưng của nhóm trang phục Vệ Binh Pajama, nhưng theo cách quái dị. Gã Cựu Đao Phủ Noxus giờ đây được khoác lên mình những vật dễ thương với những ngôi sao màu xanh hay thậm chí trang chí cho 6 cái chân của mình với bằng chú mèo gấu bông.
Khi sử dụng chiêu cuối, hắn ta sẽ bắn ra một sợi dây màu tím với điểm cuối là biểu tượng của nhóm trang phục Vệ Binh. Lúc biến về, Urgot cũng sở hữu một tinh linh dễ thương để cùng tương tác. 
Trước đó, cộng đồng LMHT liên tục kêu gọi Riot Games cho ra mắt trang phục Urgot Vệ Binh Ngân Hà như trên tuy nhiên các nhà phát triển vẫn im hơi lặng tiếng. Và có lẽ tới đợt Cá Tháng Tư năm nay là thời điểm thích hợp nhất để họ giới thiệu trang phục Urgot Vệ Binh Pajama 'biến thái' nhưng cũng không kém phần vui nhộn này trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.