LMHT: Sau Warwick, đến lượt Galio được nâng cấp lên 2.0

09/09/2016 20:00 GMT+7

Galio sẽ được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng hình ảnh, lối chơi, hành động, hiệu ứng phép, âm thanh, giọng nói, hình tải trận đấu cũng như cốt truyện.

Trong bài viết trước, Riot Games đã hé lộ về kế hoạch làm lại tiếp theo Yorick lần lượt là lớp tướng Sát Thủ, Warwick và cuối cùng là Galio. Hiện tại có khá nhiều thông tin về lớp tướng Sát Thủ cũng như Warwick, nhưng rất ít thông tin về Galio. Bài viết này sẽ cung cấp một số dự định của Riot Games về việc làm lại Galio trong Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Games đang cảm thấy Galio không cung cấp nhiều lối chơi độc đáo trong meta hiện tại. Hầu hết mọi người đều biết rằng Galio là một vị tướng có chiêu cuối rất “khủng” với khả năng khiêu khích tất cả kẻ địch gần đó. Tuy nhiên Ma Dơi lại không có bất kì chiêu thức nào để áp sát đối phương, khiến khả năng thực hiện Sự Báo Thù Của Durand (R) khó khăn hơn bao giờ hết (trừ khi nào bạn đầu tư Tốc Biến).

Chỉ cần Lulu đứng từ xa sử dụng chiêu cuối vào đồng đội đã có thể hóa giải chiêu cuối của Galio

Ngoài ra, Galio lại là một vị tướng đóng vai trò Pháp Sư nhưng lại có chiêu thức tương tự như Đấu Sĩ lao vào đội hình đối phương thông qua chiêu Ngọn Gió Chính Trực (E). Thậm chí, Ma Dơi Bảo Hộ (W) tăng giáp và giáp phép khiến vị tướng trông giống như tướng đỡ đòn hoặc hỗ trợ. Mỗi thứ một chút khiến Galio trở nên... nửa mùa, duy chỉ có duy nhất chiêu R là thực sự nổi bật. Tuy nhiên, chiêu thức này lại khá dễ bị những vị tướng khác có chiêu thức khống chế cứng như Braum, Lulu, Janna ...

Vì vậy Meddler - trưởng nhóm thiết kế lối chơi, đã chia sẻ kế hoạch thay đổi Galio như sau:

[mecloud]pTP1oI42ht[/mecloud]

Galio sẽ được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng hình ảnh, lối chơi, hành động, hiệu ứng phép, âm thanh, giọng nói, hình tải trận đấu cũng như cốt truyện. Hơn thế nữa, những kĩ năng sẽ được thay đổi khá nhiều (tương tự như Ryze hoặc Gangplank). Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn quá sớm để nói chính xác việc phải thay đổi nào hoặc thay đổi kĩ năng cụ thể nào.

Có khả năng chiêu cuối của Galio vẫn được giữ

Cá nhân tôi nghĩ rằng kĩ năng R là một trong những chiêu thức quan trọng cần phải giữ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể hứa trước điều gì vì điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào vai trò mới của Galio. Nếu vị được chọn ở vị trí mở đầu giao tranh, Ma Dơi sẽ cần chiêu thức lướt tới. Nhưng nếu được chọn ở vị trí đỡ đòn, chắc chắn Galio sẽ cần một chiêu thức khác hợp lý hơn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về việc làm lại Galio tại Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.