LMHT: Sẽ đền bù cho người chơi bị lỗi nhiệm vụ sinh nhật

17/09/2015 16:34 GMT+7

Vietnam Esports đã chính thức lên tiếng "trấn an" game thủ, sau nhiều phản hồi về lỗi trong quá trình thực hiện chuỗi nhiệm vụ mừng sinh nhật 3 tuổi của Liên Minh Huyền Thoại.

Bắt đầu từ ngày 10.9 đến hết 17.9, game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có thể tham gia vào chuỗi nhiệm vụ đặc biệt tại hai bản đồ chơi Summoner's Rift và Vực Gió Hú để đoạt lấy nhiều phần quà hấp dẫn (chi tiết xem tại đây). Hoạt động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ, tuy nhiên, quá trình "săn quà" này lại không thuận lợi như mong muốn ban đầu. Cụ thể, người chơi gặp phải khá nhiều lỗi, từ không thể tra cứu tiến trình nhiệm vụ cho đến cả trường hợp "nặng" như nhiệm vụ không được tính (dù đã hoàn thành). 

Tất nhiên, những sự cố này ngay lập tức trở này nỗi phiền toái lớn, đặc biệt trong bối cảnh các game thủ như đang "ngồi trên đống lửa" khi thời gian kết thức sự kiện chỉ còn được tính bằng giờ. 

lmht den bu sinh nhat

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi nhận được sự quan tâm rất lớn

Tuy nhiên, giữa lúc đang chơi vơi giữa hàng tá nỗi bực dọc và bức xúc, Vietnam Esports đã thảy chiếc phao cứu sinh rất đúng lúc. Trong một đoạn thông báo mới đây trên trang chủ, đội ngũ vận hành đã chính thức công bố sẽ đền bù thiệt hại cho các "nạn nhân" trong chuỗi hoạt đồng mừng sinh nhật. 

Cụ thể, trong đoạn thông cáo có viết: "...Những người chơi đã gặp phải lỗi có thể hoàn thành lại những nhiệm vụ đó. Còn nếu không thể hoàn thành các nhiệm vụ đó kịp thời thì sau khi kết thúc sự kiện (hết ngày 17.09), chúng tôi sẽ vẫn trao quà của các nhiệm vụ đó cho các bạn. Đối với phần thưởng bị trùng mà tài khoản của các bạn đã sở hữu trước đó, chúng tôi sẽ trao lại một phần quà khác trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc sự kiện".

Đây có thể xem là thông tin rất vui cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên, làm thế nào để rà soát lại các tài khoản bị lỗi và việc đền bù có diễn ra thuận lợi hay không, vẫn còn phải chờ thời gian trả lời. 

Bên cạnh đó, Vietnam Esports cũng cho biết lý do xảy ra lỗi trong thời gian qua là do sự cố đường trường của máy chủ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.