LMHT: Shy gia nhập ROX Tigers, Rapidstar về SKT T1

22/12/2016 12:00 GMT+7

Trong khi đó, tương lai của 'thánh kéo' MadLife vẫn còn rất mịt mờ...

Sáng nay (22.12), đội tuyển ROX Tigers đã đăng tải thông báo về việc hoàn thiện đội hình cho mùa giả Liên Minh Huyền Thoại 2017, theo đó, đội tuyển hàng đầu Hàn Quốc này đã chiêu mộ thành công 'bậc thầy đường trên' Shy (người cũ của CJ Entus) và MickeyGod.

LMHT: Rox tigers chiêu mộ Shy, Rapidstar về SKT T1

Rox tigers

Chúng tôi thông báo về đội hình của ROX Tigers 2017 như sau:

  • Đường Trên: “Shy” Sang Myun Park, “Lindarang” Man Heung Heo.
  • Đi rừng: “Seonghwan” Seong Hwan Yoon
  • Đường giữa: “Mickey” Young Min Son
  • Xạ thủ: “Sangyoon” Sang Yoon Kwon
  • Hỗ trợ: “Key” Han Ki Kim.

[mecloud]HsFrIsWsIN[/mecloud]

Shy là một trong những siêu sao đầu tiên của Hàn Quốc

Thông báo này cũng đã gián tiếp phủ nhận các tin đồn về việc MickeyGod chuẩn bị gia nhập Origen của trang tin AS.com. Với việc có được Shy ở vị trí đường trên, ROX Tigers sẽ không hề bị yếu đi sau khi các ngôi sao khác giải tán, bởi lẽ theo đánh giá từ các chuyên gia, dù Shy đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao "gánh đội" do chấn thương vào năm 2015, nhưng độ tinh quái cùng kiến thức của anh chàng này luôn ở mức thượng thừa, và có thể outplay gần như bất cứ người chơi nào.

LMHT: Rox tigers chiêu mộ Shy, Rapidstar về SKT T1

Trong khi đó, đương kim vô địch thế giới SKT T1 cũng vừa bổ sung RapidStar vào vị trí huấn luyện viên của đội - thay thế cho Poohmandu. RapidStar từng là tuyển thủ xuất sắc bậc nhất thế giới vào năm 2012, khi cùng Azubu Frost (nay là CJ Entus) đoạt ngôi vị Á Quân thế giới, anh chàng này cũng tham gia đội ngũ huấn luyện của EDG trong năm 2016. Và đương nhiên ở Hàn Quốc thời điểm hiện tại, không có huấn luyện viên nào hiểu rõ khu vực Trung Quốc như RapidStar, do vậy có thể nói đây là sự bổ sung sức mạnh cực kỳ quan trọng cho SKT T1 trong mùa giải mới.

LMHT: Rox tigers chiêu mộ Shy, Rapidstar về SKT T1

RapidStar - 'Best Lux' thế giới!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường chuyển nhượng LMHT trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.