LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2016 sẽ diễn ra tại Barcelona

27/10/2016 14:00 GMT+7

Siêu Sao Đại Chiến 2016 sẽ kéo dài 2 tuần lễ, do kết hợp cả Siêu Sao Đại Chiến Wildcard và Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới tại cùng một địa điểm.

Đến hẹn lại lên, sự kiện Siêu Sao Đại Chiến (All-Star) 2016 tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã được Riot Games lên kế hoạch diễn ra tại sân vận động Palau Sant Jordi, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Khởi động Siêu Sao Đại Chiến Wildcard

All - Star 2016 sẽ khá đặc biệt khi kết hợp cả hai chiến trường Siêu Sao Đại Chiến Wildcard và Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới lại trong một sự kiện kéo dài 2 tuần. Theo đó, Siêu Sao Đại Chiến Wildcard sẽ diễn ra trước giải thế giới một tuần, bắt đầu từ ngày 01.12 đến 04.12.

Khởi động Siêu Sao Đại Chiến Wildcard

Vẫn theo phong cách Băng và Hỏa, Siêu Sao Đại Chiến Wildcard sẽ là nơi tranh tài của các cao thủ đến từ những khu vực: Brazil (BR), Đông Âu (CIS), Nhật Bản (JP), Bắc Mỹ Latin (LAN), Nam Mỹ Latin (LAS), Châu Đại Dương (OCE), Đông Nam Á (SEA) và Thổ Nhỹ Kì (TUR).

Thể thức phân chia sẽ dựa theo màn trình diễn của mỗi khu vực tại Chung Kết Thế Giới 2016 (World Championships) và Mid-Season Invitaional 2016 vừa qua.

Song song cuộc chiến giữa Băng và Lửa cũng sẽ có giải đấu solo 1 chọi 1 giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp như mùa trước. Cũng như giới thiệu thêm những chế độ chơi mới trong sự kiện Siêu Sao Đại Chiến lần này.

Khởi động Siêu Sao Đại Chiến Wildcard

Các đội tại giải đấu sẽ tranh tài với nhiều chế độ chơi khác nhau. Đội Siêu Sao thuộc khu vực nào đạt được số điểm cuối cùng cao nhất sẽ tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới, diễn ra từ ngày 08.12 đến 11.12.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.