LMHT: Siêu xạ thủ Imp bất ngờ 'bị gank hội đồng' tại nhà hàng Hàn Quốc

13/12/2016 11:00 GMT+7

Xạ thủ của đội tuyển LGD Gaming đã bị hai nam thanh niên 'gank' ngay trong một nhà hàng Hàn Quốc...

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại LGD Gaming (Trung Quốc) đã chính thức đăng tải các thông tin về vụ xô xát giữa xạ thủ Imp của họ với 2 nam thanh niên Hàn Quốc khác trong một nhà hàng vào tối qua (12.12).

Siêu xạ thủ Imp bị đánh tại nhà hàng Hàn Quốc

Cụ thể, trong lúc "siêu xạ thủ" từng vô địch thế giới (năm 2014) dùng bữa tại nhà hàng Hàn Quốc, thì anh chàng này bất ngờ nghe được câu chuyện giữa hai thanh niên Hàn Quốc khác ngồi cạnh. Và "câu chuyện" mà 2 thanh niên bên cạnh Imp đang nói tới chính là việc miệt thị các tuyển thủ Trung Quốc. Không hài lòng về điều này, Imp đã đứng lên phản bác ý kiến của họ khá quyết liệt, ngay sau đó, Imp đã bị 2 anh chàng kia "hội đồng" đến mức vỡ cả kính.

Siêu xạ thủ Imp bị đánh tại nhà hàng Hàn Quốc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đội ngũ quản lý của LGD đã tới nhà hàng để đảm bảo mọi chuyện không đi quá xa, thậm chí họ còn mời cả cảnh sát tới để phân xử vụ việc. Được biết, sau khi cảnh sát tới đó, hai nam thanh niên vừa "gank" Imp đã xin lỗi vì "hơi quá chén".

Siêu xạ thủ Imp bị đánh tại nhà hàng Hàn Quốc

Imp nổi tiếng là một xạ thủ "khó bị gank"

Cũng theo thông báo từ phía LGD Gaming, Imp không gặp phải tổn hại gì nhiều ngoài việc phải thay cặp kính cận mới, và có vẻ như phía cảnh sát cũng đã xác nhận rằng Imp hoàn toàn hành xử đúng mực trong vụ xô xát này, chính vì vậy, hiển nhiên Riot Games nhiều khả năng cũng sẽ không cần mở cuộc điều tra về hành vi của Imp (trong quá khứ, Imp cũng nổi tiếng là người hay sử dụng rượu bia - theo lời của Mata)

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.