LMHT: Singed và Sứ Giả Khe Nứt chuẩn bị tăng sức mạnh tại phiên bản tiếp theo

26/06/2017 16:00 GMT+7

Có vẻ như 2 đơn vị này sẽ trở thành một trong những thứ mà người chơi nên lưu ý nhất tại phiên bản 7.13.

Đã từ khá lâu, Singed đã không được nhiều người chơi ưa chuộng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Và theo như thống kê thì tỉ lệ thắng của hắn ta chỉ đạt được khoảng 47%, trong khi đó tỉ lệ chọn thấp đến đáng thương là chỉ khoảng 1% mà thôi.

Không chỉ Singed mà Sứ Giả Khe Nứt cũng tỏ ra hấp dẫn hơn trong phiên bản 7.13

Thế nên trong phiên bản kế tiếp, chiêu Rải Khói Độc (Q) của gã Dược Sĩ Điên này sẽ bị giảm nhẹ sát thương cơ bản nhưng sẽ tăng thêm sát thương dựa vào sức mạnh phép thuật hiện có. Nhờ đó, hắn sẽ tỏ ra nguy hiểm hơn khi trận đấu kéo dài. Tiếp đó, năng lượng yêu cầu của Hất (E) sẽ được giảm xuống tại tất cả mọi cấp độ. Điều này cũng áp dụng cho chiêu Thuốc Hóa Điên (R), và cả những chỉ số phòng thủ cộng thêm cũng đều được tăng lên khá nhiều.

Chưa hết, 2 trang bị Gậy Đầu Lâu cùng Mũ Thích Nghi cũng tăng thêm 50 máu. Với số máu này, cho dù bất cứ vị tướng nào lên 2 trang bị cũng đều tăng thêm khả năng chống chịu lên rất tốt. Đặc biệt là những tướng vừa gây sát thương phép vừa đỡ đòn tốt như Singed.

Và cuối cùng là đơn vị lính Sứ Giả Khe Nứt giờ đây sẽ cung cấp thêm 100 vàng cho người gây sát thương cuối cùng, thay vì 25 vàng như trước đây. Với số tiền tăng thêm, chắc chắn các thành viên đi rừng không thể bỏ qua món mồi béo bở này trong Liên Minh Huyền Thoại. Chưa kể với sự hỗ trợ của đơn vị lính này, họ cũng sẽ phá hủy nhà lính của đối thủ chỉ trong nháy mắt, thật là một công đôi chuyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.