LMHT: SivHD gia nhập Machi eSports, Hai trở lại thi đấu cho Cloud9 ?

31/10/2016 17:30 GMT+7

Mới đây, SivHD - streamer nổi tiếng đã bất ngờ tham gia thi đấu chuyên nghiệp cho giải LMS. Cùng với đó là thông tin Hai có ý định trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Theo đó, SivHD sẽ thi đấu cho đội tuyển Machi, thuộc khu vực LMS, và sẽ chơi ở vị trí đường giữa sở trường. Thông tin này được chính ban lãnh đạo đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Machi eSports xác nhận.

SivHD gia nhập Machi, Hai trở lại thi đấu cho C9?

Được biết, SivHD tên thật là Robbert van Eijndhoven. Anh là streamer rất nổi tiếng với phong cách chơi hài hước. SivHD luôn chơi theo phong cách "vui là chính" nên việc anh tham gia thi đấu chuyên nghiệp là một điều khá bất ngờ.

SivHD gia nhập Machi, Hai trở lại thi đấu cho C9?

Cùng ngày, trên Twitter cá nhân của Hai, anh đã đăng thông tin cho biết mình đang nóng lòng muốn quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, sau khi xem xong loạt trận Chung Kết Thế Giới 2016.

“Xem những trận đấu này, khán giả, những pha thi đấu, khiến tôi muốn trở lại. Thi đấu chuyên nghiệp luôn thú vị, có thể năm sau tôi sẽ trở lại”

SivHD gia nhập Machi, Hai trở lại thi đấu cho C9?

Nếu đúng Hai quay lại thi đấu cho Cloud 9, thì với kinh nghiệm cùng khả năng dẫn dắt lối chơi hợp lý, đội tuyển này sẽ thi đấu tuyệt vời hơn bây giờ rất nhiều.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.