LMHT: SKT T1 bị loại khỏi KeSPA CUP bởi đội vô danh ESC Ever

14/11/2015 11:41 GMT+7

Gặp phải đối thủ vô danh, tưởng chừng như SKT T1 sẽ dễ dàng qua ải nhưng mọi chuyện đã xảy ra theo chiều hướng chẳng ai ngờ tới.

Tại bán kết Naver 2015 LoL KeSPA CUP, đương kim vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015 - SKT T1 gặp phải đối thủ không tên tuổi ESC Ever, đội mất suất thăng hạn LCK mùa Xuân 2016 về tay SBENU Sonicboom.

Ở ván đầu tiên, Scout - tài năng trẻ đang gây sốt những ngày vừa qua - ra trận thay cho Faker. SKT T1 không tạo được quá nhiều lợi thế ở trận đấu này hay thậm chí có đôi lúc họ còn bị Ever ép ngược. Điểm sáng trong trận này có thể kể đến Athena của Ever với nhiều pha xử lý vô cùng tuyệt vời, hoàn toàn trên cơ Scout, thậm chí là Marin.

Athena thi đấu quá tốt trong ván 1

Ngay cả khi Faker xuất  chinh ở ván 2, pháp sư ngoài hành tinh cũng không tạo được nhiều sự khác biệt khi thế trận luôn diễn ra cân bằng trong giai đoạn đầu. Đến phút 22, một pha giao tranh lỗi của Ever đã bị SKT T1 trừng phạt giúp đương kim vô địch thế giới có được một chút lợi thế với bùa Baron và từ đó tận dụng từng sơ hở của đối thủ để lăn cầu tuyết.

Ever lật kèo ngoạn mục trước SKT T1

Đến phút 34, đường giữa của Ever đã tanh bành, mọi lợi thế đều nằm trong tay SKT T1. Bước ngoặt xảy ra ở phút 42 khi Ever dồn toàn lực về phía phần Bùa Xanh của SKT T1 và bắt được hai chủ lực quan trọng là Faker cùng Bang. Ever ngay lập tức dồn toàn lực đẩy đường giữa và giành chiến thắng. Đây thật sự là một chiến thắng đầy chấn động của Ever khi hạ gục đương kim vô địch thế giới mùa 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.