LMHT: SKT T1 giữ chân Faker bằng cách trả mức lương 56 tỉ đồng/năm

30/11/2016 10:30 GMT+7

Và đây cũng là mức lương mà một tuyển thủ hàng 'top' của bộ môn bóng chày tại Hàn Quốc có thể nhận được.

Sau khi SK Telecom T1 giành chức vô địch lần thứ 3 của Chung Kết Thế Giới 2016 Liên Minh Huyền Thoại, đã có rất nhiều tin đồn về mức lương mới của Lee “Faker” Sang-hyoek. Và theo như tin tức vừa tiết lộ từ trang Naver của Hàn Quốc, tổ chức SKT đã đề nghị mức lương 56 tỉ đồng (2,5 triệu USD) cho tuyển thủ đắt giá nhất hành tinh này.

Ngoài ra, một thành viên trên Twitter có tên “grace” nói thêm rằng dù đây không hẳn là con số chính xác, nhưng đây là khoản tiền ít nhất mà Faker có thể nhận được cho một năm thi đấu.

Trước đây, Jang “Marin” Gyeong-Hwan - cựu tuyển thủ đường trên của SKT T1 - khi chuyển sang thi đấu cho LGD Gaming (đội tuyển đang thi đấu cho giải LPL của Trung Quốc) cũng nhận được mức lương cao không kém với khoảng 38,5 tỉ đồng (1,7 triệu USD).

Với mức lương này, Faker hiện đang được xem là tuyển thủ có mức lương ‘khủng’ nhất trong giới thể thao điện tử từ trước đến nay. và theo như trang Naver, con số này cũng gần tương đương với mức lương mà một tuyển thủ bóng chày thuộc dạng ‘top’ của Hàn Quốc nhận được. Và tất nhiên đây chỉ là ‘lương cứng’ mà không tính những hợp đồng quảng cáo hoặc tiền thưởng từ các giải đấu trong năm.

[mecloud]Af6cIZJSLt[/mecloud]

Vào ngày hôm qua, 3 thành viên Bengi, Duke và Poohmandu đã quyết định chia tay đội tuyển SKT. Mặc dù không rõ thông tin là họ quyết định muốn thi đấu cho đội tuyển khác hoặc chỉ đơn giản là giải nghệ. Nhưng nếu Bengi muốn tiếp tục thi đấu và đầu quân cho các đội Trung Quốc, thì có lẽ thành viên đi rừng đã từng đóng góp rất nhiều cho chức vô địch lần thứ 3 này của SKT sẽ nhận được mức lương không kém Marin là bao.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng đang nóng lên từng ngày của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.